Dàn siêu mẫu đình đám trình diễn trong show thời trang nhí Châu Á

Khang Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Asian Kids Fashion Show được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2017, trở thành sự kiện thời trang hàng đầu khu vực, thu hút đông đảo nhà thiết kế, mẫu nhí trong và ngoài nước tham gia.

Năm nay, chương trình có chủ đề “Bom Bom Color - Bùng nổ sắc màu”, mỗi nhà thiết kế giới thiệu lễ hội văn hoá đặc sắc của đất nước mình thông qua các bộ sưu tập.
 Hoa hậu Trần Tiểu Vy
"Asian Kids Fashion Show 2019" sẽ có sự tham dự của 9 nhà thiết kế đến từ 6 quốc gia và vùng lãnh thổ bao gồm Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Ấn Độ, Hong Kong. Nhà sáng lập - đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc chia sẻ, anh di chuyển liên tục qua các nước, trực tiếp gặp gỡ và trao đổi ý tưởng với từng nhà thiết kế. Bên cạnh đó, Hưng Phúc còn tham dự tuần lễ thời trang các nước khu vực Châu Á và Châu Âu học hỏi thêm kinh nghiệm.
 
Ban tổ chức Asian Kids Fashion show 2019 tiến hành casting với sự tham gia của hàng trăm mẫu nhí, cùng các giám khảo hàng đầu như: siêu mẫu Hà Anh, cựu người mẫu Thúy Hạnh, Hoa hậu Ngọc Diễm... Qua hai buổi casting, 130 em thiếu nhi được lựa chọn để trình diễn cho các bộ sưu tập. Trong đó, 50 mẫu nhí nước ngoài đến từ Hong Kong và Thái Lan cùng phụ huynh bay sang Việt Nam tập luyện và trình diễn.
 
Asian Kids Fashion Show 2019 sẽ có sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao hàng đầu. Các hoa hậu, á hậu lần đầu trình diễn: Hoa hậu Trái đất Phương Khánh, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Hoàng Thùy hứa hẹn là nhân tố gây bất ngờ cho chương trình. Bên cạnh đó, dàn siêu mẫu nổi tiếng Thanh Hằng, Minh Tú, Lan Khuê, Khả Trang cũng sẽ mang đến những màn trình diễn sôi động và hấp dẫn.
 
Sân khấu năm nay được dàn dựng hoành tráng và độc đáo với 3 đường line cách điệu từ chữ A trong “Asian”. Tính đến thời điểm hiện tại, đây cũng là sàn diễn có đường catwalk dài nhất cho mẫu nhí. Hiện sân khấu được gấp rút hoàn thiện do khối lượng lắp ráp khá lớn.
 
Riêng phần âm thanh anh sáng được đầu tư chuẩn, hiện đại, đáp ứng yêu cầu trình diễn các bộ sưu tập. Dự kiến, chương trình còn có sự xuất hiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Duy Idol... do đó đòi hòi âm thanh chuyên nghiệp.
 
"Asian Kids Fashion Show" là chương trình sử dụng song ngữ trong khâu MC. Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc cho biết anh muốn thể hiện sự tôn trọng với các vị khách, nhà thiết kế và mẫu nhí quốc tế, giúp họ dễ dàng theo dõi chương trình, đồng thời khẳng định tính chuyên nghiệp của sự kiện mang tầm châu lục.
 Á hậu Lệ Hằng
Tuy nhiên, ở mùa đầu tiên, BTC may mắn nhận được sự nhận lời hợp tác của MC Tùng Leo - Á hậu Thùy Dung dẫn dắt chương trình. Nhờ sự kết hợp ăn ý, cả hai tiếp tục được tin tưởng đảm nhận mùa hai và sắp tới là mùa 3.
 Siêu mẫu Hoàng Thùy
Á hậu Thùy Dung chia sẻ một kỷ niệm đáng nhớ, thời điểm nhận lời MC tiếng Anh mùa đầu tiên vào tháng 6/2017, đó là lần đầu tiên cô thử sức cầm mic đứng trên một sân khấu lớn nên không tránh khỏi vấp váp, lo lắng.
 Siêu mẫu Khả Trang
Trong hậu trường, MC Tùng Leo liên tục động viên, hướng dẫn. Từ chương trình, cô có được niềm yêu thích lĩnh vực MC song ngữ chuyên nghiệp và dẫn dắt nhiều sự kiện lớn: Triển lãm ôtô 2018, Diễn đàn Tổ chức xúc tiến du lịch các thành phố châu Á - Thái Bình Dương (TPO) năm 2018... Do đó, dù bận rộn lịch trình, chính tình yêu dành cho "Asian Kids Fashion Show" và các em thiếu nhi, Thùy Dung sẵn sàng đồng hành và dẫn dắt cùng MC Tùng Leo.
 Siêu mẫu Lan Khuê
"Asian Kids Fashion Show 2019" sẽ diễn ra vào ngày 26/12 tại Trung tâm hội nghị White Palace, TP Hồ Chí Minh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần