“Đảng Cộng sản Việt Nam và công cuộc đổi mới đất nước”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đây là chủ đề của Triển lãm ảnh nhân dịp kỷ niệm 86 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2016), thiết thực chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII vừa được khai mạc chiều qua (12/1).

Triển lãm “Đảng Cộng sản Việt Nam và công cuộc đổi mới đất nước” (1986-2016) với gần 200 ảnh, tài liệu, hiện vật khái quát về quá trình không ngừng tìm tòi, nghiên cứu để hình thành và phát triển đường lối đổi mới của Đảng trong 30 năm qua với ba phần chính: Phần I giới thiệu quá trình hình thành và phát triển quan điểm, đường lối đổi mới của Đảng Cộng sản Việt Nam; phần II giới thiệu những thành tựu đất nước 30 năm đổi mới; phần III với chủ đề Tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.
Triển lãm khẳng định những thành tựu mà Đảng và Nhân dân ta đã đạt được trong các lĩnh vực quan trọng như: chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng-an ninh, đối ngoại, xây dựng Đảng, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh... cũng như các bài học rút ra trong những năm đổi mới là tiền đề quan trọng cho sự lãnh đạo của Đảng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Triển lãm do Văn phòng Trung ương Đảng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp tổ chức.