Đảng viên lão thành huyện Hoài Đức nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng

Linh Chi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 23/1, tại xã Cát Quế, huyện Hoài Đức, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn đã trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho Đảng viên Võ Tấn Công (Đảng bộ xã Cát Quế).

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho Đảng viên Võ Tấn Công.
Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP cho biết: Đợt 3/2 này, Thành ủy quyết định trao Huy hiệu Đảng cho 6.456 đồng chí, trong đó 322 đồng chí được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Đảng bộ huyện Hoài Đức có 74 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó 1 đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng thuộc Đảng bộ xã Cát Quế. Có thể nói, đây là niềm vinh dự to lớn không những của cá nhân các Đảng viên lão thành, gia đình, họ hàng mà còn là niềm vinh dự cho Chi bộ, Đảng bộ xã Cát Quế và huyện ủy Hoài Đức.
Buổi lễ còn diễn ở thời điểm hết sức có ý nghĩa là kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng ta và TP, huyện Hoài Đức vừa hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2018 với rất nhiều kết quả khả quan. Đóng góp vào những thành tựu chung của TP có cố gắng rất lớn của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Hoài Đức, với các chỉ tiêu KT-XH của huyện đều thực hiện đạt và vượt kế hoạch TP giao.
“Có được kết quả đó có nỗ lực, phấn đấu của cả hệ thống chính trị và Nhân dân huyện Hoài Đức, xã Cát Quế, trong đó có đóng góp quan trọng của các bác, các đồng chí được vinh dự nhận Huy hiệu Đảng đợt 3/2 này. Dù tuổi tác và sức khỏe, quá trình, địa vị công tác, vị trí xã hội, hoàn cảnh gia đình khác nhau, các bác, các đồng chí đã chung sức, đồng lòng cùng Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp Nhân dân xây dựng xã Cát Quế, huyện Hoài Đức không ngừng phát triển, vững mạnh.
Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, tôi xin biểu dương những thành tích của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân huyện Hoài Đức, xã Cát Quế đã đạt được và nhiệt liệt chúc mừng đồng chí Võ Tấn Công được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Tôi cũng mong đồng chí luôn giữ gìn sức khỏe, tiếp tục phát huy phẩm chất, đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu, tích cực tham gia góp ý với xã, huyện trong xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, tiếp tục là tấm gương sáng cho các Đảng viên, quần chúng và con cháu noi theo”, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP nêu rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần