Đảng viên lão thành là vốn quý của tổ chức Đảng

Trọng Tùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 27/8, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong đã trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành thuộc Đảng bộ huyện Sóc Sơn.

Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Thị Năm.
Tại xã Kim Lũ, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Văn Phong đã trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Thị Năm, sinh năm 1931, quê quán tại huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ. Tại xã Phú Cường, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy đã trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lương Ngọc Thanh, sinh năm 1932, quê quán tại huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh.
Trong đợt này, Đảng bộ huyện Sóc Sơn có 279 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 9 đồng chí được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 2 đồng chí được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 30 đồng chí được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 87 đồng chí được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng.
Phát biểu chúc mừng các đảng viên lão thành, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Văn Phong khẳng định, trao tặng Huy hiệu Đảng là việc làm ý nghĩa của Đảng, Nhà nước, vừa nhằm tri ân những đóng góp của các đảng viên, vừa là dịp để cán bộ, đảng viên ôn lại truyền thống, thông qua những tấm gương là các đảng viên lão thành, cùng nhắc nhở về trách nhiệm, bổn phận của người đảng viên đối với Đảng và dân tộc.

Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội đề nghị, cấp ủy Đảng địa phương coi các đảng viên lão thành là vốn quý của tổ chức Đảng; tiếp tục chăm lo, hỗ trợ và tranh thủ ý kiến, sự nhiệt tình cũng như kinh nghiệm của các đảng viên lão thành trong xây dựng và chỉnh đốn Đảng, qua đó tiếp tục thực hiện có hiệu quả cao Nghị quyết T.Ư 4 khóa XII về xây dựng và chỉnh đốn Đảng gắn với thực hiện Chỉ thị 05-CT/TƯ của Bộ Chính trị về Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy chúc các đảng viên lão thành trường thọ, gia đình hạnh phúc; tiếp tục là những tấm gương sáng về đạo đức, tác phong, để cán bộ, đảng viên trẻ và quần chúng noi theo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần