Đang xác định nguyên nhân cái chết của bị can Trần Bắc Hà

Công Thọ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trung tướng Lương Tam Quang cho biết, Cục Điều tra hình sự Bộ Quốc phòng đang chủ trì khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cái chết với bị can Trần Bắc Hà.

Chiều 1/8, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ, Người phát ngôn của Chính phủ Mai Tiến Dũng chủ trì buổi họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 7/2019. 

 Trung tướng Lương Tam Quang, Chánh Văn phòng, Người phát ngôn Bộ Công an 
Tại họp báo, phóng viên đặt câu hỏi về việc ngày 18/7, ông Trần Bắc Hà, cựu Chủ tịch ngân hàng BIDV tử vong tại trại tạm giam, xin hỏi đại diện Bộ Công an, đến nay đã có kết luận điều tra nguyên nhân của cái chết này hay chưa?
Trả lời câu hỏi, Trung tướng Lương Tam Quang, Chánh Văn phòng Bộ Công an cho biết, sau khi nhận được thông tin, cơ quan Cảnh sát Điều tra của Bộ Công an đã phối hợp với Cục Điều tra Hình sự của Bộ Quốc phòng và hiện nay Cục Điều tra Hình sự của Bộ Quốc phòng đang chủ trì khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cái chết của bị can Trần Bắc Hà.
Việc khám nghiệm tử thi xác định nguyên nhân cái chết của bị can Trần Bắc Hà đang do cơ quan điều tra hình sự của Bộ Quốc phòng chủ trì thực hiện, khi nào có thông tin chúng tôi sẽ thông tin đến các cơ quan báo chí vì vụ việc này.
Trước đó, ngày 18/7, ông Trần Bắc Hà – cựu Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam – BIDV đã tử vong sau gần gần 1 năm bị bắt tạm giam tại một trại tạm giam trên địa bàn TP Hà Nội do mắc bệnh hiểm nghèo.

Trước khi tử vong, Cựu Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV Trần Bắc Hà bị giam giữ để để điều tra về những sai phạm trong hoạt động ngân hàng tại BIDV.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần