Đang xác minh cô gái vừa lái xe máy vừa thả tay ''múa quạt''

Hà Phương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cô gái không đội mũ bảo hiểm, buông tay lái để… ''múa quạt'' giống Khá ''Bảnh" và có nhiều hành động trêu đùa cùng nhóm bạn đi cùng.

Chiều 5/1, đại diện đội CSGT Công an TP Quảng Ngãi cho biết, đã nắm được thông tin phản ánh về việc cô gái vừa lái xe máy vừa thả tay để ''múa quạt'', qua đó tiến hành xác minh, mời cô gái trong đoạn clip đến làm rõ.
 Cô gái không đội mũ bảo hiểm, thả tay lái để ''múa quạt'' (ảnh cắt từ clip).
Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài 29 giây ghi lại cảnh một cô gái ở Quảng Ngãi điều khiển xe máy chạy với tốc độ cao, và có nhiều hành vi vi phạm Luật Giao thông đường bộ.
Cụ thể, khi điều khiển xe máy, cô gái không đội mũ bảo hiểm, buông tay lái để… ''múa quạt'' và có nhiều hành động trêu đùa cùng nhóm bạn đi cùng.
Hình ảnh trong clip cho thấy, chiếc xe máy mang biển kiểm soát của tỉnh Quảng Ngãi. Địa điểm cô gái "biểu diễn" được xác định là cầu Thạch Bích (thuộc phường Lê Hồng Phong, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi).
Sau khi đoạn clip được đăng tải, rất nhanh đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người dùng mạng xã hội. Đa phần mọi người đều lên án chỉ trích hành động không tuân thủ Luật Giao thông đường bộ, coi thường pháp luật và thích thể hiện của cô gái.