Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Dành 254 tỷ đồng hiện đại hóa trung tâm điều hành vận tải đường sắt

Kinhtedothi - Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam vừa phê duyệt dự án hiện đại hóa trung tâm điều hành vận tải đường sắt với tổng mức đầu tư 254 tỷ đồng.
Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông chủ trì cuộc họp kiểm điểm tình hình thực hiện Dự án hiện đại hóa Trung tâm điều hành vận tải đường sắt
Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông chủ trì cuộc họp kiểm điểm tình hình thực hiện Dự án hiện đại hóa Trung tâm điều hành vận tải đường sắt
Theo Ban QLDA Đường sắt, trên cơ sở kế hoạch thực hiện dự án hiện đại hóa trung tâm điều hành vận tải đường sắt (OCC), nhà thầu sẽ cung cấp toàn bộ hệ thống thiết bị phần cứng trong năm 2015. Theo đó, có thể vận hành thử hệ thống phần mềm tiêu chuẩn từ tháng 11, tiếp đến công tác đào tạo chuyển giao công nghệ sẽ được tiến hành theo từng giai đoạn trong năm 2016 và bàn giao toàn bộ hệ thống vào tháng 5/2017.

Ban QLDA Đường sắt đã có văn bản chấp thuận kế hoạch thực hiện năm 2015 làm cơ sở để nhà thầu thực hiện. Dự án OCC được Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam phê duyệt theo ủy quyền của Bộ GTVT. Hiệp định vốn vay của dự án đã được ký kết từ cuối năm 2006 giữa nhà tài trợ KfW (CHLB Đức), Bộ Tài chính và Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

22 Dec, 06:00 AM

Kinhtedothi - Ngày 19/12, tuyến đường sắt đô thị (ĐSĐT) số 5 Văn Cao - Hòa Lạc đã được khởi công. Đây được xem là một trong những tuyến ĐSĐT mang nhiều kỳ vọng nhất của Hà Nội, hạt nhân đầu tiên xây dựng hệ thống 91 đô thị theo mô hình TOD, đồng thời là tiền đề kéo dãn mật độ dân cư ra phía Tây Thủ đô.

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

22 Dec, 05:45 AM

Kinhtedothi - Việc đầu tư mở rộng hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông cũng như tăng cường năng lực của vận tải hành khách công cộng đòi hỏi nhiều thời gian, tiền bạc và công sức, Hà Nội khó có thể sớm hoàn thành để giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT).

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ