HLV trưởng Viettel tố cầu thủ B.Bình Dương tinh quái

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với siêu phẩm của Bùi Tiến Dũng, Viettel đánh bại B.Bình Dương với tỉ số 2-1. Tuy nhiên, đây là một trận đấu tranh cãi về công tác trọng tài ở những phút thi đấu cuối cùng.

Tình huống Tiến Linh và đồng đội phản ứng với trọng tài ở cuối trận.
Ở vòng 24 V-League 2019, B.Bình Dương có trận đấu trên sân khách của Viettel, kết thúc 90 thi đấu, chiến thắng đã nghiêng về đội chủ nhà Viettel với tỉ số 2-1.
Tuy nhiên, ở trận đấu này điểm nhấn đáng chú ý lại đến từ trọng tài khi có nhiều tình huống xử lý không chính xác. Đặc biệt là tình huống ở cuối trận khi Tiến Linh đã đưa được bóng vào lưới gỡ hòa, nhưng sau đó trọng tài lại không chấp nhận bàn thắng và cho Viettel đá phạt ngược quay lại, điều này gây bức xúc cho các cầu thủ của B.Bình Dương.
Phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng B.Bình Dương Nguyễn Thanh Sơn tỏ ra không hài lòng và có những chỉ trích đối với trọng tài điểu khiển trận đấu.
"Thật ra bạn thấy, trọng tài làm rất ức chế các cầu thủ của chúng tôi qua 3 tình huống. Tôi không hiểu trọng tài đeo bộ đàm làm gì, cầu thủ qua 3 lượt, 4 lượt chuyền mới thổi kêu dừng lại để đá phạt đền. Trước trận nhiều tình huống cầu thủ chưa phạm lỗi, bên kia phạm lỗi thì trọng tài không thổi" - HLV Nguyễn Thanh Sơn bức xúc.
Trong khi đó, bên phía Viettel HLV trưởng Nguyễn Hải Biên cũng có những nhận định về tình huống cuối trận khi cho rằng, rõ ràng tình huống đó cầu thủ B.Bình Dương đã phạm lỗi.
"Mọi người và trọng tài đều nhìn rõ. Tình huống đó cầu thủ B.Bình Dương tinh quái khi bị phạt và đặt bóng nhanh làm trọng tài bị phân tâm và bị nhầm. Sau khi có bàn thắng thì trọng tài đã có bàn luận và có sự thay đổi. Tôi nghĩ quyết định này đúng đắn. Rõ ràng tôi phản ứng vì Tiến Dũng bị đẩy, tôi nghĩ trọng tài quay lên nhưng không nghĩ cầu thủ B.Bình Dương thực hiện quả phạt nhanh vậy" - HLV Nguyễn Hải Biên nhận định.
Với chiến thắng này, Viettel tạm thười vươn lên vị trí thứ 10 với 30 điểm có được và tạo cho mình lợi thế ở cuộc đua trụ hạng với HAGL, Thanh Hóa, Nam Định và Sanna Khánh Hòa.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần