Đánh giá đồng hồ Frederique Constant: Dám “phá luật”

Nguyên Hưng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dám thử thách và đánh dấu mình ở hình ảnh đi đầu và khác biệt, “đứa con Thụy Sỹ” Frederique Constant đã “phá luật” trong ngành đồng hồ.

Từ những hình ảnh “không giống ai”, các thiết kế đang trở thành món hàng “độc” được săn đón.

Cùng với các thiết kế vang danh của đồng hồ Doxa khi lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, thương hiệu đồng hồ Frederique Constant cũng là một cái tên đang “chiếm sóng” trên “mặt trận cá tính” và đẳng cấp. Đây được xem là một con sóng lạ trong ngành đồng hồ không chỉ bứt phá mà còn dám “phá luật” để tạo nên cơn sốt hàng hiệu danh tiếng.

Thương hiệu Frederique Constant trở thành đề tài được bàn luận với nhiều ý kiến xung quanh câu chuyện khai phá thiết kế mới

Chuyên gia đánh giá đồng hồ Frederique như thế nào?

Với lối đi chiến lược và tầm nhìn thuyết phục, Frederique Constant làm mới hình ảnh của mình theo hướng của sự tiên phong của những dấu ấn mới giữa thị trường đồng hồ ngày càng nhộn nhịp. Và đây chính là lời đáp đầy thuyết phục cho cho sức hút “không nghỉ phép” của những thiết kế này.
Frederique Constant sử dụng bộ máy “In-House” đẳng cấp với giá thành cuốn hút

Đầu tiên phải kể đến dấu ấn của bộ máy “In-House” trong phân khúc đồng hồ cao cấp. Đây là bộ máy sản xuất nội bộ, được hãng tự thiết kế, phát triển, sản xuất bộ máy cho chính mình, không sử dụng máy của hãng khác. Frederique Constant đã “phá giá” về những thiết kế “In-House” bởi thương hiệu này mang đến giá thành “sốc nhất” so với các thương hiệu khác cùng sử dụng bộ máy này.

Thiết kế đầy đột phá với ký tự IV với nhiều tranh cãi không hồi kết

Và một trong những “tranh cãi không hồi kết” mà không ít người tiêu dùng thắc mắc, đó chính là “đột phá” trong thiết kế trên bề mặt số. Trong một số mẫu thiết kế của mình, Frederique Constant sử dụng ký tự IV cho thay cho ký tự IIII truyền thống. Để giữ nguyên thủy bộ số La Mã cổ điển trên đồng hồ, Frederique Constant là thương hiệu đã sử dụng IV thay vì truyền thống IIII như các đồng hồ khác. Phải chăng thương hiệu đang đi tìm chuẩn mới cho chính mình?
Một đặc điểm “chơi trội” nữa mà Frederique Constant mang đến chính là “phá luật” trong việc chống nước trên đồng hồ. Nếu để ý, bên cạnh những khả năng chống nước thường thấy như 3ATM, 5ATM, 10ATM,… chúng ta còn thấy ở nhiều sản phẩm Frederique Constant cao cấp sử dụng 6 ATM thay cho 5 ATM để có thể chịu nước kể cả khi bơi (không lặn) trong bể bơi.

Với những đặc sản mà đồng hồ Frederique Constant đã và đang mang đến như đang chứng minh độ “chịu chơi” của thương hiệu đắt giá đến từ Thụy Sỹ.

Frederique Constant đột phá trong lĩnh vực đồng hồ thông minh
Frederique Constant cập nhật những dấu ấn mới qua chiếc đồng hồ thông minh
Không chỉ thể hiện dấu ấn riêng ở dòng đồng hồ cao cấp, ở lĩnh vực đầy mới mẻ - đồng hồ thông minh, Frederique Constant cũng đang mang đến những điểm sáng thuyết phục. Đáng chú ý, ở đó thương hiệu phát triển không chỉ có đồng hồ thông minh như các hãng khác mà còn phát triển thêm các phụ kiện và dịch vụ thông minh.
Frederique Constant đang tiến những bước dài trong ngành dịch vụ đồng hồ

Không hề quá, nếu nói rằng, thương hiệu Frederique Constant chính là “con ngựa chiến cừ khôi” của nền văn minh đồng hồ Thụy Sỹ. Vẻ đẹp của sự “chịu chơi” và đẳng cấp sẵn sàng “phá luật hay làm luật mới” vì “đại cuộc” đưa những thiết kế trở thành đề tài bàn luận, khám phá của những “tay chơi đồng hồ chuyên nghiêp.

Tạm kết: An toàn chính là nơi phá hủy, giết chết những sự sáng tạo. Trong lĩnh vực chế tác đồng hồ cũng vậy, sự tiên phong, mới mẻ, thậm chí là xóa bỏ “luật” là những giá trị mang đến sự bùng nổ, khẳng định một sức hút không giới hạn. Và tất nhiên, đó phải là những cảm hứng tích cực. Thương hiệu Frederique Constant – một dấu ấn đương đại, cao cấp đang là món quà trong tầm ngắm của những “thợ săn” lão làng.

Cũng như nhiều dòng đồng hồ nổi tiếng khác, Frederique Constant được phân phối tại Đồng Hồ Hải Triều – Nhà bán lẻ đồng hồ chính hãng uy tín được lựa chọn hiện nay.

Hotline: 1900.6777

Địa Chỉ: 188A2 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1

Khi mua tại Đồng Hồ Hải Triều bạn sẽ được hưởng những chế độ ưu đãi:

- Cam kết 100% sản phẩm được bán ra là hàng chính hãng, đền bù gấp 10 lần nếu phát hiện hàng nhái (đồng hồ được bán ra với đầy đủ phụ kiện, giấy tờ xác minh đi kèm)

- Tất cả sản phẩm đồng hồ do Hải Triều bán ra đều được bảo hành 5 NĂM.

- Đổi mới trong 7 ngày nếu có lỗi do nhà sản xuất hoặc không hài lòng về sản phẩm.

- Thay pin miễn phí trọn đời khi mua đồng hồ tại Hải Triều

- Dịch vụ vận chuyển nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, áp dụng trên toàn quốc.