Đánh người, lái xe ô tô bị người dân vây hãm

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Va chạm giao thông, người điều khiển xe ô tô đánh 2 vợ chồng người đi xe máy. Bức xúc trước hành động trên, nhiều người dân đã vây quanh xe ô tô yêu cầu lái xe xuống làm việc.

Khoảng 17h30 ngày 16/4, tại nút Lê Văn Lương - Mỗ Lao xảy ra vụ va chạm giao thông giữa xe ô tô mang BKS 30E - 965.39 và đôi vợ chồng đi xe máy chở con nhỏ. Sau khi xảy ra va chạm giao thông, hai bên đã xảy tranh cãi dẫn tới ẩu đả.
 Người dân vây quanh trước xe
Một số nhân chứng cho biết, sau khi xảy ra vụ va chạm giao thông, có 2 người đi xe máy tới, được cho là người mà tài xế ô tô gọi đến. Những người này xông vào đấm đá đôi vợ chồng đi xe máy, khiến người vợ bị sưng húp mắt, còn người chồng bị bầm dập, hộc máu mũi và mồm. Chứng kiến vụ việc, hàng chục người tham gia giao thông đã dừng xe, vây kín chiếc ô tô, yêu cầu tài xế đang cố thủ bên trong mở cửa ra để giải quyết.
 Người điều khiển xe máy bị đánh trao đổi với CSGT
Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo Đội CSGT số 7 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) xác nhận và cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, Đội CSGT số 7 đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và phối hợp với Công an phường Đại Mỗ giải quyết vụ việc.
Được biết, tại hiện trường, lái xe cố thủ trong ô tô sau đó đã xuất trình giấy phép lái xe mang tên Trịnh Văn Dương (SN 1978, ở huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam). Trong khi đó, 2 vợ chồng điều khiển xe máy khai là Nguyễn Thị Sáu (SN 1993, ở Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) và Nguyễn Tú Tài (SN 1990).