Danh sách 16 phường ở TP Hồ Chí Minh sắp bị cắt nước

Tiểu Thúy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Có tất cả 16 phường thuộc quận 6 và quận 8 của TP Hồ Chí Minh sẽ gián đoạn việc cấp nước để thi công hệ thống thoát nước tại giao lộ Minh Phụng - Hồng Bàng.

16 phường tại quận 6 và 8 sẽ bị cắt nước trong ngày 8 - 9/8.
Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) vừa cho biết sẽ cô lập, ngưng cấp nước tuyến ống truyền tải dọc theo trục đường Minh Phụng - Bình Tiên để phục vụ công tác xử lý giao cắt hệ thống thoát nước với tuyến ống D800 tại giao lộ Minh Phụng - Hồng Bàng.
Cụ thể, việc thi công sẽ diễn ra từ 22 giờ ngày 8/8 đến 5 giờ ngày 9/8. Sawaco thống kê có 16 phường bị ảnh hưởng từ việc thi công này, gồm phường 1, 2, 3, 5, 6, 7, 8, 9, 11, 12, 13 (quận 6) và phường 5, 6, 13, 14, 15 của quận 8.
Để hạn chế đến mức thấp nhất ảnh hưởng sinh hoạt của người dân, Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn đã có phương án điều tiết hỗ trợ từ mạng truyền tải, theo dõi diễn biến trên mạng lưới để điều phối nguồn nước phù hợp tình hình thực tế.
Sawaco đề nghị người dân, các cơ quan, xí nghiệp, trường học, bệnh viện... có kế hoạch dự trữ nước để sử dụng trong thời gian trên.
Đồng thời, công ty cũng cho biết sẽ nỗ lực hoàn thành việc sửa chữa khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần