Danh tính 6 công nhân tử vong trong vụ sập tường công trình đang xây dựng

Văn Sinh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Liên quan đến vụ tai nạn lao động nghiêm trọng xảy ra tại Khu Công nghiệp Hòa Phú, huyện Long Hồ, chiều 15/3 Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long cho hay, đã có thêm 1 nạn nhân tử vong, nâng số người thiệt mạng lên con số 6.

Hiện trường vụ tai nạn.
Danh tính các nạn nhân gồm: 6 người tử vong là Ngô Thanh Bình (43 tuổi, ngụ xã Trường An, thành phố Vĩnh Long, Vĩnh Long); Võ Văn Thao (48 tuổi, ngụ xã Phú Lộc, huyện Tam Bình, Vĩnh Long); Hồ Tân Lập (19 tuổi, ngụ xã Phú Quới, huyện Long Hồ); Trịnh Văn Thế (52 tuổi, ngụ xã Hòa Phú, huyện Long Hồ); Lưu Thị Đào (xã Mỹ Lộc, huyện Tam Bình); Nguyễn Quốc Ái (36 tuổi, ngụ xã Hậu Lộc, huyện Tam Bình).
Trong khi đó nạn nhân Nguyễn Hữu Thọ (46 tuổi, ngụ xã Trường An, thành phố Vĩnh Long) và Nguyễn Văn Dũng (49 tuổi, ngụ xã Phú Quới, huyện Long Hồ) đang được điều trị tích cực tại bệnh viện. Trong 2 người trên có 1 trường hợp đa chấn thương, nặng nhất là chấn thương vùng chậu gây xuất huyết.
Liên quan đến vụ tai nạn, trong chiều 15/3, lãnh đạo tỉnh Vĩnh Long đã trực tiếp đến bệnh viện thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình các nạn nhân thiệt mạng số tiền 3 triệu đồng; những người bị thương số tiền 1 triệu đồng.
Như báo Kinh tế & Đô thị đã đưa tin, khoảng 10h sáng nay 15/3, khi các công nhân đang tham gia xây dựng nhà xưởng tại Công ty TNHH Bo Hsing (thuộc khu công nghiệp Hòa Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) thì bất ngờ bức tường tại nhà xưởng đổ sập.
Cơ quan chức năng cho biết bức tường bị sập có chiều dài 34,5m, chiều cao cao nhất là 17,5m, chiều cao thấp nhất là 5,5m. Bức tường sập trong lúc có hàng chục công nhân đang thi công.
Ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo tỉnh Vĩnh Long đã trực tiếp có mặt tại hiện trường, chỉ đạo các lực lượng chức năng tích cực tham gia công tác cứu hộ vụ tai nạn.