Danh tính tài xế “côn đồ” tát phụ nữ sau va chạm giao thông

Hòa Thắng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Người đàn ông có hành động côn đồ khi tát thẳng mặt một phụ nữ đi xe máy chỉ vì vô tình va chạm với người thân của mình đã được làm rõ danh tính.

Liên quan đến clip người đàn ông đi ô tô đánh 1 người phụ nữ đi xe máy gây “bão” dư luận trong những ngày gần đây, cơ quan công an đã vào cuộc xác minh và làm rõ danh tính của người đàn ông trong clip này.

Người đàn ông lao ra tát vào mặt người phụ nữ đi xe máy (Ảnh được cắt từ clip).

Theo thông tin từ Công an tỉnh Đồng Nai, người đàn ông có hành vi côn đồ trên là Nguyễn Thanh Tuấn (SN 1983, trú tại phường Xuân Hòa, thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai).

Sự việc diễn ra vào khoảng 11h30 ngày mùng 1 Tết (tức 5/2). Vào thời điểm trên, một người phụ nữ đi xe máy (chưa rõ danh tính) chở theo một cháu nhỏ phía sau đã vô tình va quệt với cháu Nguyễn Huy Nguyên (SN 2007, là con trai của Tuấn) tại khu vực trước số nhà 144B đường Nguyễn Tri Phương, phường Xuân An, Thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.

Hình ảnh từ đoạn clip cho thấy, một bé trai đã bất ngờ lao từ trong nhà chạy qua đường mà không chú ý quan sát cùng lúc một người phụ nữ đi xe máy chở theo con nhỏ đi tới. Tình huống xảy ra bất ngờ cộng thêm khuất tầm nhìn khiến người phụ nữ không kịp xử lý và xảy ra va chạm với đứa trẻ. Rất may cú va chạm không quá mạnh và cậu bé đã nhanh chóng đứng dậy chạy lại chiếc xe bên đường ngay sau đó.

Tuy nhiên, lúc này Tuấn ngồi trên ô tô gần đó, thấy sự việc đã bất ngờ lao ra tát thẳng vào mặt người phụ nữ đi xe máy trên một cái tát trời giáng khi chưa hỏi rõ ngọn ngành sự việc, chưa biết ai đúng ai sai. Rất may có một người nhà của Tuấn ra can ngăn nên người đàn ông này mới chịu dừng lại và bỏ đi nơi khác.

Sau khi được chia sẻ, sự việc đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa phần ý kiến đều bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động hung hăng, thiếu văn hóa của người đàn ông trên. Cư dân mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ và một vài người đã kéo nhau tới ngôi nhà có sự xuất hiện của chiếc ô tô được cho là của người đàn ông hung hăng trong clip trên.

Ngay sau khi nắm bắt được thông tin sự việc, Công an phường Xuân Hòa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành xác minh vụ việc và tiếp tục mời người liên quan đến cơ quan Công an để điều tra, làm rõ.

Được biết, Tuấn còn có tên gọi khác là Đớm. Tuy nhiên, theo một nguồn tin, hiện người đàn ông này vẫn chưa chịu lên làm việc với cơ quan công an và tắt điện thoại di động. Cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục vận động gia đình của Tuấn để thuyết phục người đàn ông này ra làm việc đồng thời xin lỗi người phụ nữ bị tát.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần