Danh tính tài xế "hổ báo" tự nhận là công an, đánh người vì bị nhắc dừng đèn đỏ quá lâu

Trương Huyền
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết đã tìm được người đàn ông là tài xế ô tô bán tải hành hung người đi đường vì bị nhắc dừng chờ đèn tín hiệu giao thông quá lâu.

 Danh tính tài xế ''hổ báo'' tự nhận là công an, đánh người vì bị nhắc dừng đèn đỏ quá lâu
Công an quận Thanh Xuân cũng bác bỏ thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội trong những ngày qua cho rằng lái xe bán tải này là cán bộ công an có cấp bậc thượng úy đang công tác tại Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Thanh Xuân. 
Theo điều tra ban đầu, người đàn ông trong vụ việc tên là Vũ Ngọc Long (sinh năm 1973, làm nghề tự do). Công an đã tìm thấy người này ở tỉnh Lào Cai.

Trước đó, tối 31/12/2020, trên mạng xã hội xuất hiện video về việc 1 nam lái xe bị hành hung tại ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến thuộc địa bàn phường Thanh Xuân Bắc (quận Thanh Xuân).

Theo clip ghi lại, Vũ Ngọc Long điều khiển xe bán tải nhãn hiệu Toyota biển kiểm soát 29C-583xx đã dừng, đỗ đèn đỏ chờ đi thẳng ở phần đường rẽ trái. Sau một số lượt đèn tín hiệu giao thông, chiếc xe trên vẫn không di chuyển khiến các xe phía sau bị ùn, tắc hàng dài.

Một tài xế ô tô khác đi phía sau xe bán tải đã xuống nhắc nhở thì bị Vũ Ngọc Long lao xuống hành hung khiến nạn nhân bị gãy răng, rách trán và phải nhập viện cấp cứu.

Tường trình ban đầu của tài xế Long bước đầu thừa nhận việc xảy ra xô xát với nam thanh niên trên đường phố.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần