Danko City Thái Nguyên thu hút nhà đầu tư với chuỗi 88+ tiện ích đẳng cấp

Ánh Tuyết - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chắt lọc tinh hoa kiến trúc từ những địa danh nổi tiếng thế giới, dự án Khu đô thị Danko City Thái Nguyên sẽ tái hiện châu Âu hoa lệ ngay trên vùng đất “đệ nhất danh trà”. Trong hành trình khám phá không gian Danko City, bạn sẽ được trải nghiệm với hệ thống 88+ tiện ích xa hoa, đẳng cấp.

Chiêm ngưỡng sân khấu nhạc nước lung linh, huyền ảo

 
KĐT Danko City Thái Nguyên trở thành điểm nhấn trên thị trường nhờ chuỗi 88+ tiện ích hoàn toàn khác biệt. Lần đầu tiên tại Thái Nguyên, người dân và du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng một sân khấu nhạc nước The Harmony lung linh, huyền ảo. Với sự kết hợp hài hoà giữa công nghệ hiện đại và vẻ đẹp nghệ thuật tinh tế, sân khấu nhạc nước của Danko City sẽ mang đến cho người xem những “bữa tiệc” của nước, âm nhạc và ánh sáng với những màn trình diễn lộng lẫy, tráng lệ.

Bên cạnh đó, mỗi ngày, bạn có thể đi bộ trên phố The Rome - trái tim của khu đô thị. Bạn có thể ngạc nhiên trước kiến trúc đẹp như tranh vẽ xung quanh mình. “Mọi con đường đều dẫn đến thành Rome”, đó là câu nói quen thuộc mà ai cũng nhớ khi nghĩ đến thành Rome tráng lệ. Danko City Thái Nguyên hứa hẹn sẽ giúp bạn thỏa mãn đam mê khám phá của mình.

 
Một trong những điểm đặc biệt nhất của dự án, là Quảng trường Victoria rộng 35.000m2 - nơi kết nối mọi tuyến đường huyết mạch, lan tỏa nguồn sinh khí dồi dào. Nơi đây bạn có thể ngắm tháp biểu tượng cao 42m, thể hiện sức sống mạnh mẽ, sức sáng tạo vượt bậc, góp phần tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt của Danko City.

Xuất hiện đại lộ mua sắm hoa lệ

Nếu như Champs-Elysées là đại lộ nổi tiếng nhất thế giới, hàng năm thu hút hàng ngàn lượt du khách đến tham quan thì đến với Danko City, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời ngay trên chính con đường mang tên đại lộ này.

Đại lộ chính Champ - Elysee rộng 30m, chạy xuyên suốt KĐT Danko City được hình thành với đường nét sang trọng của kiến trúc châu Âu đương đại cùng sự năng động của cộng đồng thương gia thịnh vượng. Nơi đây sẽ trở thành đại lộ sầm uất nhất Thái Nguyên với những cửa hiệu cao cấp và những quán cafe phong cách.

Trong cái giá lạnh mùa đông, đi dạo bộ trên đại lộ danh tiếng nhất thế giới, ngắm chợ Noel dưới ánh đèn lung linh, với một cốc rượu vang nóng hổi trên tay, đối với mỗi cư dân, quả không còn gì thú vị bằng.

Chất sống hoàng gia tiện ích thời thượng

Bên cạnh những tiện ích trên, Danko City còn mang đến hàng trăm dịch vụ văn minh, thời thượng như nhà hàng, phòng khám, trường mầm non, siêu thị, gym, yoga,... Bến du thuyền Monaco sang trọng, được bao quanh bởi khu công viên Hồ Mắt Rồng với không gian xanh trong, cầu Melody, cùng các tiện ích dành cho mọi lứa tuổi.

 
Trung tâm thương mại và dịch vụ Danko Plaza rộng 5.000m2 - nơi cư dân được thỏa sức mua sắm, trải nghiệm những dịch vụ và các tiện ích hiện đại gồm rạp chiếu phim, nhà hàng, cafe cao cấp.

Theo đánh giá của giới đầu tư sành sỏi, những tiện ích độc đáo trên sẽ kiến tạo KĐT Danko City sẽ trở thành một châu Âu thu nhỏ, với những dãy phố đi bộ sầm uất, những khu shophouse sôi động, những quảng trường rực rỡ ánh đèn và các hoạt động giải trí bất kể ngày đêm… Nơi đây sẽ trở thành “trái tim mới” của thành phố Thái Nguyên nói riêng và khu vực Tây Bắc nói chung.

Kinh tế đi lên, đời sống của người dân vùng đất chè năm xưa nay đã thay đổi từng ngày, nhiều người dân có nhu cầu được sống tại một KĐT lý tưởng với những tiện ích đẳng cấp. Trong hành trình phát triển chuẩn sống lý tưởng, đẳng cấp nơi vùng đất đệ nhất danh trà, Danko City hứa hẹn là nơi mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Trở thành cư dân Danko City, tận hưởng một cuộc sống tiện nghi đồng thời sở hữu một lối sống thượng lưu, sang trọng, đẳng cấp, bạn đã sẵn sàng hòa mình vào một cuộc sống thời thượng theo xu thế công dân toàn cầu tại Danko City Thái Nguyên?

Thông tin chi tiết liên hệ:

Danko Group - Đơn vị chủ đầu tư dự án 

Đ/c: Tầng 1, nhà C6, đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Homevina Group – Đơn vị phân phối chính thức dự án 

Đ/c: C12,C14 - BT6 Bùi Xuân Phái, KĐT Mỹ Đình 2, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 094 99 11111

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần