Đảo Ngọc Phú Quốc đang vào mùa đẹp nhất năm, và đây là những nơi chỉ cần đứng vào là có ngay ảnh đẹp

Hương Thảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Không chỉ gây mê du khách với những bãi biển đẹp tựa thiên đường và khu nghỉ dưỡng trong mơ, Nam đảo Phú Quốc còn sở hữu cả ngàn góc sống ảo đẹp thần sầu. Đảm bảo khi đi hết mình, khi về có ảnh “bão like”.

 
Địa Trung Hải cổ kính bên bờ biển ngọc
Nếu bạn mơ ước một lần được đặt chân đến Thị trấn Amalfi trong huyền thoại thì điều này không còn xa vời, bởi ngay tại Việt Nam cũng có một vùng đất xinh đẹp chẳng kém gì nguyên bản. tọa lạc ngay cạnh ga đi cáp treo Hòn Thơm, Sun Premier Village Primavera được mệnh danh là Địa Trung Hải giữa lòng Đảo Ngọc.

Từ Sun Premier Village Primavera, bạn có thể ngắm nhìn cánh buồm phiêu lãng rong chơi giữa làn nước màu ngọc bích và tận hưởng làn nắng vàng như mật ngọt đổ xuống những kiệt tác vượt thời gian. Nghệ thuật theming giả cổ độc đáo đã nhuốm màu cổ kính cho những shophouse xinh đẹp nơi này, để cuộc dạo chơi Nam đảo của bạn thú vị như một chuyến đi ngược dòng quá khứ.
 
Khung cửa sổ gỗ xinh xắn, căn nhà loang lổ rêu phong hay chiếc ban công nho nhỏ,… đều có thể là phông nền cho những bức ảnh thật lãng mạn. Cũng đừng quên lưu lại những tấm hình bên bức tường đá rộng lớn hay mái vòm được mài dũa cẩn thận. Một Amalfi phồn hoa nơi nước Ý cũng chỉ đẹp được thế mà thôi.

“Đấu trường La Mã” thu nhỏ giữa lòng Phú Quốc

Qua thị trấn Địa Trung Hải, bạn sẽ đến với Ga An Thới - “đấu trường La mã” phiên bản Việt Nam với những góc sống ảo đẹp lạ lùng. Đứng dưới bức tường lát gạch ong đồ sộ hay tượng đồng chiến binh khổng lồ, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp giữa không gian cổ xưa ấn tượng như ở trời Tây.
 
Không gian bên trong nhà ga An Thới còn được tô điểm thêm bởi những bức tranh tường 3D ấn tượng. Thiết kế khoáng đạt với loạt tường kính nhìn ra phía biển khơi mênh mông cũng khiến nơi đây trở thành một điểm săn hoàng hôn lý tưởng ở Phú Quốc.
 
Bước chân lên cabin cáp treo, khung cảnh diễm lệ của trời biển chính là backdrop hoàn hảo cho những bức hình triệu like. Màu trời xanh lơ hòa với làn nước biếc, điểm tô bằng sắc cam hay xanh da trời và đỏ của đoàn thuyền đánh cá, muôn sắc màu của cuộc sống biển đảo dường như đều hội tụ tại đây.

Xõa hết mình, check-in “cháy máy” tại “Công viên nước hàng đâu Châu Á”

Cáp treo “hạ cánh” tại đảo Hòn Thơm, cả một thế giới nhiệt đới của Công viên nước hàng đầu Châu Á - Aquatopia Water Park mở ra. Hơn 20 trò chơi cực đã với nhiều cấp độ mạo hiểm và concept thiết kế độc, lạ đã khiến công viên nước này trở thành điểm đến được giới trẻ Châu Á săn tìm nhiều nhất và có tên trong toplist những điểm phải đi ngay khi hết dịch.
 
Tọa độ “sống ảo” chất lừ sở hữu nhiều góc chụp đầy bí ẩn nhưng cũng hết sức sống động, vui nhộn với những bức tượng hình dáng bắt mắt lấy cảm hứng từ đại dương, thổ dân và đảo hoang dã.
 
Công viên nước Aquatopia với 6 khu vực trò chơi được chia theo chủ đề vô cùng hấp dẫn. Những đường trượt dài và cao, nhiều đoạn uốn lượn là gợi ý lý tưởng cho những người yêu thích sự mạo hiểm. Khoảnh khắc “có một không hai” khi cùng đồng đội trải qua từng thách thức tột độ của các trò chơi được lưu lại trong mỗi tấm hình sẽ đều là kỷ niệm khó quên trong cuộc đời.
 
Sau hành trình chinh phục cảm giác mạnh, dòng “sông lười” lơ đãng sẽ chào đón bạn với giây phút nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt đối. Nằm trên những chiếc phao, tận hưởng tia nắng dịu dàng xuyên qua tán dừa, check-in một bức hình xinh xắn, sang chảnh, cái thú lãng đãng này kể cũng không tệ chút nào.
 
Kết thúc hành trình phá đảo Aquatopia Water Park là lúc bạn dành thời gian để khám phá mọi ngóc ngách của Sun World Hon Thom Nature Park. Đừng quên trải nghiệm môn thể thao biển như mô tô nước, kayak, dù lượn, nhà phao hay đi bộ dưới đáy biển,... và lưu lại những bức ảnh cực chất. Sau đó, hãy thư thái tự thưởng cho mình một ly café trong không gian xanh đúng điệu, tận hưởng bữa ăn ngon quên sầu tại các nhà hàng tại Hòn Thơm và thử cảm giác chân trần đi trên cây cầu gỗ dẫn ra biển.

Quảng trường Sun Grand City New An Thoi

Nếu đã check-in tất cả những tọa độ trên mà lại bỏ qua 4 công viên đẹp thần sầu gồm Seta, Limoni, Pino và Riva tại khu đô thị mới Sun Grand City New An Thoi thì quả là một thiếu sót. Quảng trường rộng lớn với tượng Thần mặt thời Apolo, đài phun nước đàn Lia ở Senta, khu vườn Địa Trung Hải Limoni, con đường đi dạo ven sông ở công viên Riva hay những tán cây rợp bóng mát tại công viên Pino, chỉ cần giơ máy ảnh lên, bạn sẽ có ngay bức hình đẹp hết ý.
 
Nếu là người đam mê khám phá, thích phiêu lưu, chinh phục những điều bất ngờ, hay đơn giản là muốn trốn cái lạnh tê tái ở miền Bắc, còn chờ gì mà không xách balo và đến ngay Phú Quốc, để check-in những tọa độ sống ảo “nóng bỏng tay” này!

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần