Đã dập tắt đám cháy nhà kho trên đường Phạm Hùng

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lãnh đạo Cảnh sát PCCC số 3 cho biết, đến hơn 15 giờ chiều ngày 7/4, đám cháy trên đường Phạm Hùng đã được dập tắt. Vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Thông tin mới nhất về vụ cháy lớn xảy ra tại khu vực nhà xưởng của Công ty Cổ phần địa ốc dầu khí Viễn thông (có địa chỉ tại lô E 1.2 đường Phạm Hùng, quận Cầu Giấy, Hà Nội), đến hơn 15 giờ chiều 7/4, sau nỗ lực dập lửa của lực lượng Cảnh sát PCCC cùng các lực lượng chức năng khác, đám cháy tại nhà kho  E1 trên đường Phạm Hùng đã được dập tắt hoàn toàn.
 Đến giữa giờ chiều cùng ngày ngọn lửa được khống chế.
 
Tại hiện trường đã có hơn 10 xe cứu hỏa đã được điều đến hiện trường vụ cháy. Lực lượng chức năng vẫn tiếp tục phun nước làm mát và túc trực phòng ngừa ngọn lửa có thể bùng phát.
Đến 15 giờ 20 phút, thông tin với phóng viên, lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC số 3 cho hay: Khu vực cháy là nhà kho cho thuê, chứa hàng hóa dễ cháy như bàn ghế… Ngay khi có thông tin nên lực lượng PCCC số 3 đã kịp thời xuống hiện trường di tản nhiều đồ đạc giảm thiểu thiệt hại về tài sản.
Cảnh sát PCCC phun nước làm mát...
 
 
Theo lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC số 3, ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn. Rất may, vụ cháy không gây thiệt hại về người.
Hiện nguyên nhân và thiệt hại của vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.