Đất nền biệt thự Tây Hà Nội hút khách đầu tư

Đức Dinh - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo nhận định của nhiều chuyên gia, phân khúc đất nền hiện nay không quá “nóng” nhưng vẫn được nhiều khách hàng quan tâm bởi mức giá hợp lý và cơ hội sinh lời cao. Đặc biệt, với những dự án ở khu vực có hạ tầng phát triển như phía Tây Hà Nội,mức tăng có thể đạt từ 5– 10%.

Thị trường đất nền biệt thự Tây Hà Nội khởi sắc

Theo quy hoạch đến năm 2030, tầm nhìn 2050, Hà Nội sẽ phát triển về hướng Tây dọc các trục hướng tâm mà điển hình là Đại lộ Thăng Long - một trong những trục đường đẹp nhất Việt Nam hiện nay. Hiện tại khu vực phía Tây đã hoàn thiện các hạ tầng như: đường Đại lộ Thăng Long, Tố Hữu hay Quốc lộ 32… Cùng với đó là các dự án hạ tầng giao thông lớn đã và đang hình thành như Nguyễn Trãi qua Lương Thế Vinh, đường Trung Văn kết nối Mễ Trì - Mỹ Đình, trục đường Tố Hữu - Lê Văn Lương cùng xe bus nhanh BRT Yên Nghĩa – Kim Mã… đã mở ra một diện mạo mới, tạo hấp lực thúc đẩy thị trường bất động sản phía Tây phát triển mạnh mẽ. Một số dự án giá bán đã tăng gấp rưỡi, gấp đôi chỉ trong một thời gian ngắn.

Bất động sản phía Tây được hưởng lợi từ hạ tầng và quy hoạch
Theo ghi nhận của thị trường những tháng cuối năm 2017, phân khúc đất nền liền kề, biệt thự phía Tây tiếp tục sôi động với nhiều nguồn cung mới, chiếm 50% tổng nguồn cung mới toàn thị trường. Hầu hết các dự án này đều tập trung ở khu vực có vị trí thuận tiện, gần đường lớn, có hạ tầng và quy hoạch đồng bộ. Nổi bật nhất là khu vực Hà Đông, Hoài Đức, Đan Phượng, Thạch Thất và một số khu vực chạy dọc theo trục đường Lê Trọng Tấn… Giá đất tại những khu vực này có chiều hướng tăng cao kể từ khi hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông và trước thông tin Hoài Đức sắp lên quận.

Đặc biệt, khi tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, Nhổn - Ga Hà Nội được hoàn thành sẽ khiến giá bất động sản tại các trục Hà Đông, Từ Liêm có thể tăng thêm ít nhất 5 - 10%. Do đó nhiều nhà đầu tư nhận định, phân khúc đất nền dự án khu vực này sẽ là phân khúc “gà đẻ trứng vàng”.

Đầu tư đất nền biệt thự chỉ từ 400 triệu

Nằm trên mặt đường Lê Trọng Tấn giáp danh với rất nhiều trục đường chính, KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn được xem là hàng “hot” trên thị trường. Dự án có hạ tầng đồng bộ, sở hữu hệ thống tiện ích nội khu hiện đại: Bệnh viện, nhà hàng, khu tổ hợp thể thao, khu vui chơi, trường học, công viên… Dự án được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín, có tiềm lực tài chính vững mạnh – Tập đoàn Geleximcokì vọng sẽ xây dựng và phát triển KĐT Geleximco Lê Trọng Tấnlà một không gian sống xanh, trong lành ở cửa ngõ huyết mạch phía Tây thủ đô.

 Hình ảnh phối cảnh KĐT Lê Trọng Tấn (ảnh minh họa).
Không chỉ có ưu thế về vị trí, hạ tầng, KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn còn hấp dẫn khách mua bởi giá bán hấp dẫn. Trong khi hiều dự án lân cận đang được chào bán với mức giá từ 35 – 40 triệu đồng/ m2. Tuy nhiên, với dự án KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Chủ đầu tư dự kiến đưa ra mức giá bán chỉ từ 28.5 triệu/m2 đến 33 triệu/m2 đất và xây thô mặt ngoài các lô liền kề 60m2 – 120 m2. Đặc biệt, khách chỉ cần thanh toán trước 30%, CĐT hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng.Mức giá này được cho là rất hấp dẫn nhất so với bối cảnh tốc độ đô thị hóa nhanh, quy hoạch đồng bộ đang dịch chuyển về phía Tây. Vì vậy, với nhiều nhà đầu tư nhanh nhạy, việc mua đất nền dự án Tây Hà Nội vào thời điểm hiện tại mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn.

Trong khi quỹ đất tại các khu đô thị càng ngày càng hạn hẹp thì việc ra hàng các sản phẩm nhà ở biệt thự, liền kề, đặc biệt là những khu vực phát triển nóng về BĐS và có hạ tầng tốt như KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn có tiềm năng tăng giárất cao.

Hơn thế nữa với thói quen thích sở hữu nhà đất của người Việt, chắc chắn các sản phẩm đất nền biệt thựchạy dọc theotrục đường Lê Trọng Tấn sẽ là hàng hot trên thị trường được nhiều nhà đầu tư săn đón.

Thông tin liên hệ:

Hệ thống Mentor, Connector của nghemoigioi.vn (một sản phẩm của CENLAND)

Hotline: 0868.288.191