Đất nền thị trường tỉnh Quảng Ninh bùng nổ giao dịch cuối năm 2018

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Là thị trường bất động sản rất triển vọng của tỉnh quảng Ninh bởi sức bật vượt trội trong những năm qua, Uông Bí đang đang trỗi dậy với những mảng sáng trong bất động sản, nổi bật là dự án Uông Bí New City được mở bán ngày 20/01/2019 vừa qua với những con số ấn tượng...

Uông Bí New City mở bán chính thức với 250 giao dịch thành công

Ngày 20/01 vừa qua, dự án Uông Bí New City đã chính thức được mở bán, đáp ứng mong chờ của rất nhiều khách hàng không chỉ tại Uông Bí và các địa bàn trong tỉnh Quảng Ninh mà còn của các khách hàng từ nhiều tỉnh thành phía bắc như Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh và Hà Nội.

 Sự kiện Mở bán chính thức dự án Uông Bí New City ngày 20/01/2018.
Sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt đường Quốc lộ 18, trong khu vực kinh doanh buôn bán sầm uất cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, pháp lý đầy đủ, hạ tầng hoàn thiện và mức giá hấp dẫn, Uông Bí New City đã được các khách hàng đánh giá cao về cơ hội đầu tư và tiềm năng tăng giá. Minh chứng cụ thể đó là gần 500 khách hàng tham dự với con số giao dịch ấn tượng: 250 lô được đặt mua thành công khi dự án được mở bán chính thức.

Cũng trong buổi lễ, các khách hàng đặt mua thành công được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị quà tặng 100 triệu đồng, là món quà tri ân của Chủ đầu tư Tân Thành và đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc dành cho khách hàng nhân dịp năm hết Tết đến.

 Bà Phạm Thị Vinh (Hạ Long, Quảng Ninh) – Khách hàng trúng giải đặc biệt tại sự kiện.
Là dự án tâm huyết của chủ đầu tư Tân Thành, Uông Bí New City có tổng diện tích 35,68 ha nằm tại phường Yên Thanh và là khu đô thị có quy mô lớn tích hợp đầy đủ tiện ích nhất tại thành phố Uông Bí đến thời điểm hiện tại. Dự án không chỉ có giá trị an cư dài lâu mà còn đem lại cơ hội đầu tư, kinh doanh sinh lời vượt trội dành cho các khách hàng.

Yếu tố nào tạo nên lực hút của dự án đất nền tỉnh?

Pháp lý là một trong những yếu tố quan trọng của tất cả các dự án BĐS đặc biệt là đất nền tỉnh. Với Uông Bí New City, đây là một trong những dự án hiếm hoi ở thời điểm hiện tại được phân lô bán nền và đất đã có sổ đỏ. Có thể nói, Uông Bí New City là dự án sở hữu pháp lý minh bạch và đầy đủ, điều này giúp tạo niềm tin và gia tăng quyết định xuống tiền cho các khách hàng.

Đây cũng là dự án có cơ sở hạ tầng đồng bộ, khang trang với những tiện ích có sẵn như: trung tâm thương mại Vincom+, chủ đầu tư đang gấp rút hoàn tất hệ thống hạ tầng, giao thông nội khu, công viên, trường học trong dự án. Ngoài ra còn nhiều tiện ích gia tăng khác sẽ được xây dựng như công viên trung tâm, hồ điều hòa, trường mầm non, bãi đỗ xe, khu sinh hoạt cộng đồng…

Tại sự kiện, chủ đầu tư cam kết các hạng mục cơ sở hạ tầng tiện ích sẽ được đầu tư bài bản với chất lượng cao nhất, kiến tạo Uông Bí New City trở thành một khu đô thị kiểu mẫu, đáng sống bậc nhất tại thành phố Uông Bí.

Sức hút từ pháp lý, cơ sở hạ tầng cùng quy hoạch của một khu đô thị đa chức năng lần đầu tiên tại Uông Bí là những lý do vô cùng thuyết phục mà Uông Bí New City khiến khách hàng quyết định “xuống tiền”, tạo nên những con số giao dịch ấn tượng, bùng nổ dịp cuối năm 2018.

Gia tăng giá trị nhờ khu nhà phố thương mại

Chia sẻ về cơ hội đầu tư tại dự án Uông Bí New City, Ông Vũ Cương Quyết – Tổng Giám đốc Đất Xanh Miền Bắc cho rằng, ngoài những lợi thế trực tiếp như sở hữu vị trí đắc địa ngay sát Vincom+, tích hợp tiện ích hoàn hảo, hạ tầng hoàn thiện, sổ đỏ từng lô, thì việc nằm trong quy hoạch trọng tâm của thành phố cùng nền kinh tế phát triển vượt bậc của Uông Bí cũng chứng tỏ được tiềm năng gia tăng giá trị của một dự án nổi bật nhất tại khu vực này.

Theo đó, Uông Bí New City nằm trong khu vực các dự án hạ tầng giao thông được xây dựng, mở rộng trong năm 2019, trong đó có: Dự án mở rộng TĐC Quốc lộ 10 và Quốc lộ 18, Dự án tuyến đường gom khu dân cư Sao Vàng... sẽ giúp dự án gia tăng giá trị hơn nữa trong tương lai gần.

 Dãy nhà phố thương mại tại vị trí đẹp nhất dự án, trên trục đường đôi rộng 35m
Ông tiết lộ thêm, sau Tết Nguyên đán dự án sẽ bắt đầu khởi công xây dựng dãy nhà phố thương mại với định hướng phát triển một khu dịch vụ thương mại sầm uất bậc nhất TP Uông Bí, hứa hẹn trở thành trung tâm giao lưu buôn bán, kinh doanh, ẩm thực, vui chơi giải trí, mua sắm cho cư dân Uông Bí và các huyện, thị xã lân cận.

Điều này giúp Uông Bí New City càng thêm gia tăng tiềm năng và giá trị khu đô thị, nhất là trong bối cảnh dòng sản phẩm nhà phố thương mại đang là kênh đầu tư gây sốt tại nhiều tỉnh thành phố bởi số lượng hạn chế, tỷ suất sinh lời từ khai thác kinh doanh, cho thuê cao cũng như tốc độ tăng giá vượt trội.

 Hình ảnh thực tế dự án.
 Hình ảnh thực tế khu trường THCS trong dự án.
Liên hệ: Đất Xanh Miền Bắc – Đơn vị phân phối được lựa chọn hàng đầu Việt Nam

Hotline: 0917 61 2020 - Webisite:datxanhmienbac.com.vn