Đất nền ven biển Quy Nhơn - “điểm sáng” thị trường đầu tư 2020

Thuần Hưng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trái ngược với những lo ngại về tình hình kinh tế khó khăn, thị trường bất động sản (BĐS) đất nền vẫn đang khá sôi động và dự báo sẽ tiếp tục “sống khỏe” trong thời gian sắp tới.

Dự án Kỳ Co Gateway (Quy Nhơn) được mở bán với giá hấp dẫn

Đất nền ven biển từ lâu đã được xem là một kênh đầu tư hấp dẫn nhờ hội tụ những giá trị nổi bật như: Khả năng sinh lời tốt, tính thanh khoản cao, nguồn cung hạn chế và nhu cầu sở hữu ngày càng tăng. Điều này đã phần nào lý giải được vì sao thị trường đất nền tại các tỉnh, thành ven biển miền Trung thời gian qua luôn chứng kiến những cuộc săn tìm náo nhiệt của giới đầu tư.
Trong bối cảnh thị trường BĐS đang có xu hướng giảm nhiệt như hiện nay, đất nền ven biển vẫn được các chuyên gia địa ốc và nhà đầu tư nhận định là phân khúc có thể “sống khỏe”, bởi đây là kênh đầu tư an toàn, là khối tài sản bất biến và có giá trị gia tăng theo thời gian.
Đầu tư BĐS trong giai đoạn này chính là thời cơ để đón đầu cơn sóng thị trường. Tuy nhiên, trước khi quyết định “xuống tiền” nhà đầu tư cũng cần lưu ý các yếu tố quan trọng về pháp lý, vị trí dự án, uy tín chủ đầu tư và đơn vị phân phối.
Kỳ Co Gateway được đánh giá là dự án hội tụ đầy đủ những tiêu chuẩn “vàng” để đầu tư. Đó chính là lý do mà dự án này đã và đang tạo được sức hút mạnh mẽ đối với nhà đầu tư trên khắp cả nước, khiến vùng đất Quy Nhơn (Bình Định) trở thành thị trường BĐS sôi động nhất thời điểm hiện tại.
Kỳ Co Gateway là phân khu "đắc địa" nhất của dự án Nhơn Hội New City. Trong năm 2019, Nhơn Hội New City là cái tên tạo được tiếng vang trên thị trường BĐS và hiện tại, khách hàng đã có cơ hội sở hữu sản phẩm đất nền ven biển hội tụ đủ 3 giá trị “an cư - nghỉ dưỡng - thương mại”.
Theo thống kê từ Công ty Cổ phần BĐS LinkHouse Miền Trung - đối tác phân phối chiến lược Kỳ Co Gateway, số lượng các sản phẩm giao dịch của phân khu này bắt đầu tăng mạnh từ sau Tết nguyên đán và vẫn đang có dấu hiệu tăng nhiệt theo từng ngày. “Tôi đã từng đầu tư vài sản phẩm đất nền tại LinkHouse Miền Trung và thấy rất hài lòng vì tỷ suất sinh lời tốt, các thủ tục nhanh chóng và tận tình. Vì vậy, sau khi nghe giới thiệu về Kỳ Co Gateway tôi quyết định sẽ dùng nguồn vốn nhàn rỗi để tiếp tục đầu tư vào đây” - chị Xuân Hồng, một khách hàng đến từ Hà Nội chia sẻ.
Theo một số chuyên gia, khi thị trường trầm lắng lại chính là cơ hội cho những nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn. Đây chính là giai đoạn mà mức giá BĐS đang bình ổn nhất, chưa kể các chủ đầu tư còn tung ra nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn để kích cầu... nên nhà đầu tư có nhiều lựa chọn sản phẩm phù hợp với nguồn tài chính.