Đặt vé máy bay, tàu hỏa trực tuyến trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking

Nguyên Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với mong muốn mang lại cho khách hàng thật nhiều tiện ích, đặc biệt là các khách hàng có nhu cầu đi lại bằng hình thức tàu hỏa về quê nhân dịp cuối năm, Agribank đã phối hợp cùng Vnpay và Đường sắt Việt Nam triển khai tiện ích đặt vé tàu trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking.

 Ảnh minh họa
Để đặt vé, khách hàng chỉ cần mở ứng dụng, lựa chọn ga đi, ga đến, thời gian, số lượng hành khách…ứng dụng sẽ tự động đề xuất các chuyến tàu, được sắp xếp theo thứ tự thời gian. Từ đó, khách hàng có thể dễ dàng trong việc lựa chọn cho mình hành trình phù hợp. Sau khi đặt xong, hệ thống sẽ gửi tin nhắn hoặc email thông tin vé đến khách hàng.
Khách hàng có thể thực hiện in thẻ lên tàu bằng các cách sau: Tại trang web: https://dsvn.vn/#/thongtingiaodich; Tại các kios in vé tự động được đặt ở các ga của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam; Tại các cửa soát vé ở các ga của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam.

Khi in thẻ lên tàu tại cửa soát vé, khách hàng cần mang theo giấy tờ tùy thân đã được sử dụng để mua vé cùng với mã đặt chỗ và mang theo thẻ lên tàu. Trong trường hợp không in được thẻ lên tàu, khách hàng có thể lưu bản mềm trên các thiết bị di động cá nhân nh: điện thoại thông minh, máy tính bảng… khi lên tàu.

Nhận ưu đãi khi thanh toán vé máy bay Vietjet bằng QR Pay trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking

Bên cạnh việc thanh toán trực tuyến khi mua vé tàu dịp Tết, với mong muốn tích hợp thêm nhiều các tiện ích gia tăng đáp ứng nhu cầu thiết thực hàng ngày đến cho khách hàng trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking, ngày 3/10 vừa qua, Agribank đã phối hợp với Vnpay và Vietjet Air chính thức triển khai thêm phương thức thanh toán vé máy bay của hãng hàng không Vietjet bằng phương thức quét mã VNPAY-QR trên website đặt vé trực tuyến của hãng.

Qua gần 1 tháng từ ngày bắt đầu triển khai cho tới nay đã có hơn 500,000 giao dịch mua vé và thanh toán bằng QR Pay, điều này cho thấy sự tiện lợi không thể phủ nhận của phương thức thanh toán qua mã VNPAY-QR đã thuyết phục được số đông khách hàng sử dụng dịch vụ.

Trong thời gian này, khách hàng thanh toán thông qua phương thức QR Pay trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking để thanh toán mua vé máy bay của hãng Vietjet Air sẽ nhận được ưu đãi giảm ngay 500 nghìn đồng. 100 khách hàng đầu tiên có giao dịch mua vé máy bay của hãng Vietjet Air trên website www.vietjetair.com từ 3 triệu trở lên vào các ngày thứ 4, 5, 6 hàng tuần bằng phương thức thanh toán QR Pay trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking và nhập mã “”VNPAYQR500” tại bước xác thực giao dịch thông tin thanh toán sẽ được giảm ngay 500 nghìn đồng. Mỗi khách hàng được nhận khuyến mại 01 lần trong suốt chương trình.