Dấu ấn Singapore sầm uất giữa thành phố đáng sống nhất Châu Á Thái Bình Dương

Gia Anh - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lấy cảm hứng từ các trung tâm thương mại sầm uất của quốc đảo sư tử, Singapore Shoptel là mô hình BĐS tiềm năng được phát triển tại Vân Đồn - điểm đến mua sắm giải trí bậc nhất tại Quảng Ninh trong thời gian tới.

Là sản phẩm bất động sản đầu tiên nằm trong Khu tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Vân Đồn Harbor City do Tập đoàn CEO phát triển tại thị trường Quảng Ninh, đã cất nóc vào ngày 17/10/2019 và dự kiến chính thức ra mắt vào 15/12 tới đây, Singapore Shoptel được giới đầu tư đánh giá là mô hình BĐS hấp dẫn nhất tại “vùng đất Rồng” Vân Đồn.

Nhất là vào ngày 25/11 vừa qua, Quốc hội đã thông qua Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Nhập cảnh, xuất cảnh, quá cảnh, cư trú của người nước ngoài tại Việt Nam, bổ sung thêm quy định về trường hợp khách nước ngoài vào các khu kinh tế ven biển có sân bay quốc tế, có không gian riêng biệt, cách biệt với đất liền của Việt Nam sẽ được hưởng chính sách miễn thị thực. Với quy định này, có thể thấy Vân Đồn và Phú Quốc là 2 “ứng viên” đáp ứng được điều kiện, mở ra cơ hội phát triển du lịch mạnh mẽ cho 2 địa phương này.

 Orchard mang đến sự náo nhiệt của một khu phố không bao giờ ngủ.
Nằm trong vùng vịnh Bái Tử Long, Singapore Shoptel sở hữu phong cách kiến trúc đương đại nhiệt đới gió mùa, mang đặc trưng của một thương cảng đa sắc màu và nhộn nhịp của “đảo quốc sư tử”. Với thế tựa sơn hướng biển vô cùng đắc địa, Singapore Shoptel trong tương lai sẽ là nơi quy tụ các thương hiệu quốc tế, chuỗi ẩm thực đa dạng, hệ thống café sang chảnh… tạo nên một điểm đến giải trí không thể bỏ qua ngay tại trung tâm nghỉ dưỡng bậc nhất miền Bắc Việt Nam.

Để tối ưu hiệu quả kinh doanh cho gia chủ, 100% các căn các căn Singapore Shoptel đều có ít nhất 2 mặt tiền với 6 tầng nổi và 1 tầng hầm (từ 6-20 phòng ngủ), thuận tiện cho việc phát triển đa dạng các hình thức kinh doanh.

Bên cạnh các khu thương mại, tại Singapore Shoptel, du khách sẽ được trải nghiệm một không gian sống động, các hoạt động giải trí diễn ra suốt bốn mùa trong năm.

Tuyến phố đi bộ trung tâm Queenstown là một trong những điểm đến đáng giá để khám phá và giải trí tại Singapore Shoptel. Không chỉ được thiết kế giật cấp ấn tượng cùng cảnh quan sống động, Queenstown còn thu hút du khách bởi các chương trình biểu diễn sôi động diễn ra tại khu vực quảng trường, biến Singapore Shoptel trở thành thành phố sôi động suốt 4 mùa và không ngừng chuyển động cùng thời gian.

 Quảng trường Queenstown là một trong những điểm đến đáng giá để khám phá và giải trí tại Singapore Shopte.
Liền kề tổ hợp khách sạn Sonasea Vân Đồn Complex, đai lộ Orchard mang đến sự náo nhiệt của một khu phố không bao giờ ngủ. Với không gian giải trí & trải nghiệm muôn màu sắc đan xen, tại Orchard, du khách có thể dễ dàng lựa chọn các điểm ăn uống thời thượng, Coffee Shop sang trọng hay quán bar ngoài trời luôn rực rỡ ánh đèn cùng âm nhạc sôi động...

Được ví như trung tâm văn hóa mang dấu ấn địa phương tại Singapore Shoptel, Bugis là một trong những phố đi bộ lớn với những khu trưng bày nghệ thuật mới lạ hay không gian âm nhạc aucostic đầy sâu lắng. Nếu yêu thích ẩm thực, bạn chắc chắn phải thưởng thức hương vị hải sản tươi ngon tại các nhà hàng để cảm nhận sự khác biệt mà thiên nhiên ưu ái cho vịnh biển này.

Đối với giới trẻ, những căn nhà mang màu sắc nhiệt đới sống động bên con phố tấp nập mang tên Victoria là một trong những điểm đặc biệt thu hút. Với hệ thống công trình và kiến trúc hiện đại, dãy phố tràn ngập cây xanh và hoa mang đến cho Victoria những góc check in đẹp mắt, kiến tạo một thế giới hoàn toàn mới tại Singapore Shoptel.

Với địa hình cao, các căn nhà phố Merlion đặc biệt phù hợp phát triển mô hình boutique hotel với tầm nhìn thoáng rộng về phía vịnh Bái Tử Long. Sở hữu các khu vận động ngoài trời thú vị dành cho mọi lứa tuổi, những cửa hàng tràn ngập sản vật địa phương hay những ô cửa sổ với khung cảnh vùng vịnh đầy mê hoặc…

 Merlion – khu phố đi bộ với hàng loạt các hoạt động giải trí đường phố náo nhiệt 
Tại Singapore Shoptel, du khách sẽ được trải nghiệm một không gian đi bộ thoáng rộng, những con phố thênh thang hạn chế tối đa phương tiện lưu thông nhờ hệ thống hầm để xe thông minh. Thiết kế hiện đại, kết nối trực tiếp với tầng để xe của từng căn shoptel, hệ thống hầm sẽ tối đa không gian lưu giữ phương tiện giao thông, tạo mặt thoáng cho hoạt động kinh doanh cũng như vui chơi giải trí.

Bên cạnh những không gian vui chơi giải trí đa sắc, du khách khi đến Singapore Shoptel còn có cơ hội tận hưởng những bãi tắm riêng, khu nghỉ dưỡng riêng tư trên đảo Sonasea Island Retreat, tham gia tour du lịch tâm linh an nhiên tại ngôi chùa ven biển Cái Bầu…

Một yếu tố hấp dẫn nhà đầu tư tại Singapore Shoptel đó chính là dự án có pháp lý rõ ràng và sở hữu lâu dài dành cho chủ nhân. Hiện Sở Xây dựng tỉnh Quảng Ninh đã có văn bản 349/SXD-QLN&TTBĐS thông báo đủ điều kiện bán, cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai đối với 192 căn Singapore Shoptel. Cùng với tiềm năng du lịch của Vân Đồn, Singapore Shoptel sẽ là một lựa chọn đầu tư sinh lời trọn đời, chắc chắn, “gà đẻ trứng vàng” cho những nhà đầu tư thông minh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần