Đâu là đòn bẩy để dự án Tân Phước Khánh Village tăng giá nhanh chóng?

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sự xuất hiện của dự án khu dân cư kiểu mẫu Tân Phước Khánh Village những ngày qua đang thu hút đông đảo sự quan tâm của giới đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực. Theo đánh giá của các chuyên gia, dự án đang thiết lập mặt bằng giá mới tại thị trường bất động sản khu vực và sẽ tiếp tục tăng giá trong thời gian sắp tới.

Chính thức ra mắt chưa được 1 tháng, không ít nhà đầu tư tại khu vực TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Biên Hòa,… đã chủ động tìm đến dự án Tân Phước Khánh Village để đánh giá tiềm năng và xuống tay đầu tư sinh lời. Cơn sốt này đến từ cú hích từ quy hoạch hạ tầng bài bản, đòn bẩy hạ tầng giao thông vận tải liền kề, nền kinh tế triển vọng của phường cùng chính sách tốt từ nhà phát triển dự án.
Theo thông tin từ chính quyền địa phương, con đường Tân Phước Khánh 07 phía trước dự án sẽ chính thức được rải đá bi, mở rộng đường, đổ nhựa, nâng cấp vào tháng 7 tới. Cạnh đó, tuyến đường DH 402 cách dự án 500m hiện đang được tiến hành san lấp, mở rộng làn đường, lắp cống thoát nước trên dọc tuyến đường. Chỉ trong thời gian ngắn, giá trị bất động sản khu vực này đã có sự tăng giá chóng mặt lên 30 – 50% và được dự đoán sẽ tiếp tục tăng mạnh cùng với sự hoàn thiện quy hoạch hạ tầng.
Tân Phước Khánh Village là dự án đầu tiên được xây dựng đồng bộ, hoàn chỉnh, có chiều sâu tại Phường Tân Phước Khánh – Tân Uyên – Bình Dương
(Website: http://tanphuockhanhvillage.vn )
Ngoài việc hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng liền kề dự án, Tân Phước Khánh Village còn được giới bất động sản đánh giá cao tiềm năng sinh lời nhờ hàng loạt dự án hạ tầng như: nâng cấp mở rộng tuyến đường ĐT.743; Xây dựng cầu vượt tại Vòng xoay An Phú; Xây dựng cầu vượt tại Ngã tư 550; Tuyến giao thông Mỹ Phước – Tân Vạn kết nối các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam; Tuyến Metro số 3B kéo dài từ Ngã 6 cộng hòa – Hiệp Bình Phước. Đặc biệt tuyến đường xương sống Quốc lộ 13 đã được UBND tỉnh chấp thuận chủ trương đầu tư mở rộng từ 6 lên 8 làn đường, với tổng số vốn đầu tư lên đến 1.400 tỷ đồng. Đây là đòn bẩy hạ tầng quan trọng, giúp kết nối giao thông cho cư dân dự án với Thành Phố Hồ CHí Minh và khu vực Đông Nam Bộ (Đồng Nai, Vũng Tàu, Biên Hòa – Đồng Nai).
Từ Thành Phố Hồ Chí Minh, chúng tôi di chuyển khoảng 45 phút đến dự án Tân Phước Khánh Village. Hiện tại trong dự án cơ sở hạ tầng nội khu như hệ thống điện nước âm, các trục đường nội bộ, vỉa hè, trạm xử lý rác thải xanh đang được hoàn thiện thi công, đảm bảo chất lượng. Theo thông tin từ nhà phát triển dự án Đất Xanh Premium, dự án sẽ được đầu tư bài bản về tiện ích nội khu như: trường mầm non quy mô 117 em, hệ thống PCCC, trạm xử lý nước thải tại nguồn, hồ cảnh quan điều hòa không khí, công viên thể thao, nhà nghỉ mát điền viên.
 Tân Phước Khánh Village sở hữu nhiều yếu tố “thiên thời – địa lợi – nhân hòa” để bứt phá về giá trị sinh lời (Website: http://tanphuockhanhvillage.vn)
Đây là dự án đầu tiên trong khu vực được đầu tư hạ tầng bài bản. Trong tương lai, Tân Phước khánh Village sẽ là tổ hợp nơi ở dành cho các chuyên gia, kỹ sư trong khu vực, tạo nên cộng đồng cư dân văn minh, thân thiện, trong lành và gần gũi với thiên nhiên.
Cạnh đó, giá trị bất động sản Tân Phước Khánh Village được đánh giá có mối quan hệ tăng tiến, mật thiết với hệ thống các cụm, khu công nghiệp xung quanh dự án. Đây là “nam châm” hạ tầng công nghiệp, kinh tế thu hút một lượng lớn người lao động, người có nhu cầu ở thực đến sinh sống và làm việc, tạo tiền đề cho bất động sản nơi đây phát triển. Từ dự án, cư dân Tân Phước Khánh Village có thể dễ dàng di chuyển đến các cụm khu công nghiệp trong vùng nhu KCN Visip I, KCN Uyên Hưng, KCN Phú Chánh, KCN Nam Tân Uyên trong vòng 15 – 20 phút. Trong tương lai, KCN Visip III đi vào hoạt động sẽ kéo theo một lượng lớn người lao động cùng với hơn 40.000 cư dân sẵn có sẽ là cú nổ lớn cho bất động sản.
Mới đây, đơn vị phát triển dự án Đất Xanh Premium vừa chính thức ban hành cam kết mua lại sản phẩm dự án Tân Phước Khánh Village với lãi suất 6% trên một năm. Động thái này cho thấy được sự tự tin của Đất Xanh Premium và chủ đầu tư trước sức bật về giá của dự án. Cam kết này cũng là một lời bảo chứng hoàn hảo cho các nhà đầu tư bởi hầu như không có nguy cơ rủi ro so với những dự án khác .
Thông tin chi tiết:
Nhà phát triển dự án - Công ty Cổ phần Đất Xanh Premium
Hotline: 0934 36 27 27
Website: http://tanphuockhanhvillage.vn