Đầu năm, nhiều khách hàng may mắn trúng giải khi mua bảo hiểm PTI

Hà Lâm
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI) vừa quay số đợt 1 chương trình khuyến mại “Mua Bảo An Khang- trúng xe SH”. Theo đó, PTI đã tìm ra chủ nhân cho các giải thưởng có giá trị bao gồm: 1 xe máy Honda SH 125i CBS 2019, 2 điện thoại Iphone XS MAX 64GB và 5 giải thưởng tiền mặt trị giá 10 triệu đồng.

Ông Hồ Văn Tiên ở xã Vĩnh Thái, TP Khánh Hòa đã là người may mắn trúng giải thưởng cao nhất của chương trình quay số đợt 1 là xe Honda SH trị giá 80 triệu đồng.
Các khách hàng may mắn trúng giải đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Khánh Hòa, Kiên Giang, Tuyên Quang, Bình Thuận, Thái Nguyên, Lâm Đồng, Bình Phước và Nghệ An. Khách hàng trúng giải sẽ được PTI thông báo trực tiếp, đồng thời giải thưởng cũng được trao tặng trong vòng 45 ngày kể từ khi có kết quả.
"Mua Bảo An Khang - trúng xe SH" là chương trình khuyến mãi được PTI triển khai dành cho khách hàng đã tin tưởng và đăng ký tham gia bảo hiểm bảo hiểm Bảo An Khang trên toàn quốc.
Chương trình sẽ tiến hành quay số 2 lần vào đầu tháng 2 năm 2020 và tháng 5 năm 2020 để tìm ra chủ nhân cho các giải thưởng vô cùng có giá trị. Đây là sản phẩm bảo hiểm hỗ trợ viện phí đầu tiên tại Việt Nam, được PTI thiết kế dành cho khách hàng từ độ tuổi 5 - 65 tuổi.
Các quyền lợi thiết yếu của bảo hiểm bao gồm: Trợ cấp nằm viện, hỗ trợ phẫu thuật trong trường hợp bệnh tật và tai nạn, quyền lợi tử vong lên đến 48 triệu đồng khi đang điều trị rủi ro do tai nạn tại bệnh viện với mức phí chỉ từ 1.200 đồng/ngày. Sản phẩm đã và đang đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe thiết yếu của người dân trên toàn quốc.