Đâu sẽ là con gà đẻ trứng vàng tại khu vực Đông Bắc Hà Nội

Gia Anh - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

rnKinhtedothi - Với vị trí đầu mối giao thông quan trọng, kết nối thủ đô với các tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, khu vực Đông Bắc Hà Nội đang được đánh giá là điểm sáng nổi bật và chắc chắn sẽ trở thành điểm nóng tiếp theo của Bất động sản Hà Nội trong 05 năm tới.

 
Theo quyết định 1259/QĐ-TTg của Thủ tướng chính phủ về quy hoạch chung xây dựng thủ đô Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050, khu vực Đông Bắc sẽ được định hướng phát triển trở thành Trung tâm hành chính thương mại quốc tế, công nghệ kỹ thuật cao, đô thị hiện đại. Nhằm hiện thực hóa quyết định đó, kể từ cuối năm 2017, UBND thành phố Hà Nội đã ra chỉ đạo triển khai xây dựng 4 cây cầu nối từ nội thành ra khu vực Đông Bắc, bao gồm: cầu Tứ Liên, Trần Hưng Đạo, Đuống 2 và Giang Biên. Khi các dự án này hoàn thiện sẽ tiết kiệm thời gian di chuyển vào khu vực trung tâm chỉ còn từ 10-15 phút. Nắm bắt được cơ hội to lớn đó, nhiều chủ đầu tư đã nhanh chóng tung ra thị trường nhiều dự án bất động sản phong phú như: Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc gia lớn nhất châu Á của Vingroup; siêu dự án công viên văn hóa du lịch vui chơi giải trí Kim Quy của Sungroup; Công viên công nghệ phần mềm của Becamex ITC...Riêng trong phân khúc căn hộ chung cư và biệt thự liền kề, Eurowindow River Park đang nổi lên như một “thỏi nam châm” thu hút không chỉ khách hàng mà còn nhiều nhà đầu tư lớn trên thị trường trong và ngoài nước.
 Eurowindow River Park - ‘Viên ngọc quý” của khu vực Đông Bắc Hà Nội.
Sở hữu vị trí đắc địa, “cửa ngõ” của vùng Đông Bắc Hà Nội, Eurowindow River Park được xem như khu đất “vàng” mới của thủ đô. Khi chọn mua đất, cất nhà, ông bà ta thường có câu “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Ba tiêu chí này luôn là kim chỉ nam để lựa chọn thổ cư và nếu lựa chọn được mảnh đất như vậy thì quả đúng là thiên thời – địa lợi – nhân hòa, báo hiệu một tương lai phát đạt, thịnh vượng đối với gia đình đó. Có thể nói, Eurowindow River Park là một trong số ít dự án tại khu vực Đông Bắc hội tụ đầy đủ các tiêu chí này khi chỉ cách trung tâm phố cổ Hà Nội 15 phút di chuyển, cách sân bay Nội Bài 10km do toạ lạc trên đường Trường Sa, cách chân cầu Đông Trù chỉ 500m, ngay trung tâm tam giác kinh tế khu vực Đông Bắc Bộ. Khu đô thị còn nằm trên vùng đất được bao bọc và bồi đắp từ phù sa của hai con sông lớn là sông Hồng và sông Đuống. Do vậy không phải ngẫu nhiên mà Eurowindow River Park được ví như “viên ngọc quý” của Đông Anh.
Bên cạnh vị trí đắc địa, Eurowindow River Park còn sở hữu lối kiến trúc xanh với điểm nhấn "vườn trên cao" - khu vườn Nhật với không gian yên bình, thiền định hay khu phố Euro Town  sầm uất, thi vị mang tới không gian mua sắm và thưởng ngoạn như tại mảnh đất Châu Âu. Cùng với đó, hệ thống các tiện ích cao cấp vô cùng phong phú như: bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại, Fitness Spa, chuỗi nhà hàng, khu vui chơi, trường học...đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của cư dân trong xã hội hiện đại. Hơn thế nữa, hệ thống trung tâm mua sắm lớn AEON Mall Long Biên, Savico Megamall…ở khu vực lân cận cũng là một điểm cộng lớn cho khu vực này.
 Vườn trên cao” - Lối kiến trúc độc đáo hiếm có tại các tòa nhà chung cư ở Việt Nam.
Với lợi thế không cách quá xa trung tâm, môi trường sống trong lành, yên tĩnh, thoáng đãng cùng hệ thống giao thông nội - ngoại khu thuận lợi và các tiện ích đầy đủ, phong phú, trong tương lai không xa Eurowindow River Park chắc chắn sẽ trở thành một trong những khu đô thị sang trọng và hiện đại bậc nhất thủ đô.
Theo thông tin từ chủ đầu tư, từ nay cho tới 31/12/2018, khách hàng ký hợp đồng mua căn hộ tại dự án Eurowindow River Park sẽ nhận được phiếu bốc thăm để có cơ hội sở hữu căn hộ có giá trị 1,5 tỷ đồng chỉ với giá 0 đồng. “Mua 1 sở hữu 2” là một chính sách cực kỳ ưu đãi dành cho khách hàng mà không phải dự án nào cũng có được.
Chi tiết thông tin dự án Eurowindow River Park, quý khách vui lòng tham khảo tại:
Website: http://eurowindowriverpark.vn/
Hotline:  0932 888 008

New layer...