Đầu thú sau khi dùng súng tự chế bắn người trọng thương

Tiến Nhất
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 8/7, Công an huyện Hải Lăng (Quảng Trị) cho biết, đang điều tra vụ việc 1 người đàn ông bị bắn trọng thương trên địa bàn.

 Khẩu súng tự chế ông Toán sử dụng bắn ông Ba bị thương.
Trước đó, khoảng 2 giờ sáng 7/7, ông Nguyễn Văn Toán (SN 1954, trú tại thôn Tây Chánh, xã Hải Chánh, huyện Hải Lăng), cầm khẩu súng tự chế và 8 viên đạn bi ra bờ sông bắn đuổi những người khai thác cát ở khu vực gần nhà.
Đến bờ sông, ông Toán bị một số người trên thuyền đang hút cát ném đá, nên đã dùng súng bắn về phía thuyền hút cát. Tiếp đó, một người đàn ông trên thuyền hút cát bơi vào bờ cầm sào định đánh thì ông Toán nổ súng bắn.
Sau khi xảy ra vụ việc, ông Toán rời khỏi hiện trường. Người đàn ông bị bắn là Võ Văn Ba (SN 1978, trú tại thôn Tây Chánh, xã Hải Chánh), được đưa vào viện cấp cứu.
Nhận được tin báo, Công an huyện Hải Lăng đã có mặt tại hiện trường, thu giữ 1 súng bắn bi tự chế và các viên đạn còn lại, đồng thời tiến hành các biện pháp vận động ông Nguyễn Văn Toán ra đầu thú. Chỉ ít tiếng sau đó, ông Toán đã đến đầu thú tại cơ quan chức năng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần