Đầu tư 0 đồng – Sinh lời vượt trội tại Shophouse Tuần Châu Marina

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 17/6 tới đây, Chủ đầu tư Tuần Châu Marina kết hợp với đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc tổ chức sự kiện “Cơ hội kinh doanh 0 đồng” với chương trình ưu đãi chưa từng có: miễn phí sử dụng 2 năm nhà phố mặt biển cảng Tuần Châu cùng nhiều thông tin và chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Sinh lời không giới hạn với chính sách ưu đãi siêu hấp dẫn
Tới tham dự sự kiện, khách hàng sẽ được giới thiệu chi tiết về dự án Tuần Châu Marina, Bãi Cháy, Quảng Ninh cũng như cơ hội kinh doanh có một không hai tại Cảng biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam. Chương trình “Cơ hội kinh doanh 0 đồng” - Miễn phí sử dụng 02 năm nhà phố mặt biển cảng Tuần Châu sẽ mở ra cơ hội đầu tư sinh lời hiếm có, khi khách hàng không cần phải bỏ ra chi phí thuê mặt bằng đã có thể đầu tư kinh doanh tại các nhà phố thương mại trong khu đô thị biển sầm uất thuộc đảo ngọc Tuần Châu.
Bên cạnh đó, cũng trong sự kiện này, Chủ đầu tư sẽ công bố gói chính sách siêu ưu đãi dành cho khách hàng đặt mua các căn nhà phố thương mại tại Tuần Châu Marina. Theo đó, khách hàng đặt mua 10 căn nhà phố đầu tiên ký hợp đồng mua bán trước ngày 30/06/2017 sẽ được tặng ngay 01 chiếc xe máy Honda Sh 150i hoặc được trừ 100 triệu đồng vào hợp đồng mua bán. Các khách hàng này cũng sẽ được hưởng chiết khấu 2% khi thanh toán đúng hạn và được hỗ trợ vay tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi 0% trong vòng 12 tháng. Trong trường hợp khách hàng không có nhu cầu hỗ trợ tài chính sẽ được chiết khấu ngay 7% giá bán niêm yết. Ngoài ra, với các khách hàng thanh toán sớm bằng vốn tự có, Chủ đầu tư Tuần Châu Marina cũng ưu ái dành chiết khấu 12% giá trị nhà phố cho khách hàng.
Đặc biệt, các khách hàng đặt mua các căn shophouse thuộc block 81, 82 và 84 trước ngày 30/6/2017 sẽ được tặng ngay 4.5 cây vàng (tương đương khoảng 165 triệu đồng). Thêm vào đó, các căn shophouse này cũng được Chủ đầu tư áp dụng chương trình cam kết cho thuê trong vòng 2 năm, với lợi nhuận tương đương lên tới 400 triệu đồng.
Mở cửa hưởng kỳ quan, sở hữu cả di sản         
Tọa lạc đắc địa tại Âu Tầu 2, đảo ngọc Tuần Châu, Quảng Ninh – Cảng tàu quốc tế duy nhất đưa đón khách thăm Vịnh Hạ Long, Tuần Châu Marina được đầu tư xây dựng thành tổ hợp thương mại và dịch vụ du lịch với các khu nhà phố hai mặt tiền sang trọng, sầm uất xen lẫn với các khu mua sắm, ẩm thực, khách sạn… Với vị thế “lưng tựa núi, mặt hướng vịnh”, các căn shophouse tại đây hứa hẹn sẽ mang lại vượng khí lộc tài cho gia chủ khi chỉ cần mở cửa đã có thể hưởng trọn kỳ quan thiên nhiên thế giới, đón những làn gió mát lành từ vịnh Hạ Long xinh đẹp.
Chủ đầu tư cho biết, Tuần Châu Marina sở hữu lợi thế “độc tôn” khi là dự án duy nhất tại Việt Nam sở hữu cảng biển du lịch quốc tế 5 sao. Do vậy, chỉ cần trở thành chủ nhân một căn shophouse tại đây, khách hàng có thể ngay lập tức hưởng thụ hàng trăm lợi ích, trong đó phải kể đến sự tiện lợi, đẳng cấp khi chỉ mất vài bước chân đã có thể tiếp cận với cảng Tuần Châu sôi động, nơi đón tiếp hàng chục nghìn lượt khách tham quan, lưu trú mỗi ngày. 
Với điểm nhấn là những tuyến phố đi bộ sầm uất, Tuần Châu Marina được thiết kế xây dựng như những con phố nhỏ tại Châu Âu. Khách hàng ghé qua có thể thoải mái tản bộ mua sắm hay cùng bạn bè, người thân ngồi tán gẫu, vừa hòa mình vào làn gió biển, nhìn ngắm quang cảnh “trên bến dưới thuyền” tấp nập, vừa nhâm nhi tách café và thưởng thức những món đặc sản của đất cảng…
Bên cạnh đó, khách hàng đến với Tuần Châu Marina còn được hưởng những dịch vụ đẳng cấp trong chuỗi tiện ích đa dạng của đảo Tuần Châu như công viên giải trí, trường quốc tế, trung tâm văn hóa, rạp chiếu phim, sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế,…
Có thể nói, shophouse tại Tuần Châu Marina không chỉ là nơi an cư, nghỉ dưỡng lý tưởng giữa vùng đất kỳ quan mà còn là cơ hội đầy tiềm năng với những các thương nhân và nhà đầu tư đang quan tâm tới lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng. Là một trong những dự án nhà phố thương mại ven biển đầu tiên tại Việt Nam, dự án hứa hẹn tạo ra một khu phố cảng nhộn nhịp, trở thành điểm nhấn du lịch – thương mại – dịch vụ của đảo ngọc Tuần Châu nói riêng cũng như của phố biển Quảng Ninh nói chung.

Sự kiện “Cơ hội kinh doanh 0 đồng” – Miễn phí sử dụng 02 năm nhà phố mặt biển cảng Tuần Châu:

Thời gian: 15h00 – 17h30, Thứ Bảy ngày 17/6/2017

- Địa điểm: Phòng giới thiệu dự án, nhà ga Âu 1, đảo Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh

- Đăng ký tham gia sự kiện, vui lòng liên hệ:

Công ty CP Dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc. Hotline: ‎0901 528 333