David Beckham truyền cảm hứng sống khỏe, sống hạnh phúc tại Việt Nam

Đinh Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cựu danh thủ David Beckham đã đến thăm AIA Việt Nam lần đầu tiên trong vai trò là Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu AIA và khuấy động hơn 3.000 người hâm mộ tại “Sống” Festival- một sự kiện cộng đồng quy mô lớn được AIA Việt Nam tổ chức nhân dịp chính thức công bố lời hứa thương hiệu mới “Sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn”.

''Sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn'' là lời hứa thương hiệu phản ánh những giá trị mà AIA mong muốn đóng góp cho cộng đồng.

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) chính thức công bố lời hứa thương hiệu mới “Sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn”. Bước chuyển mình mang tính chiến lược này thể hiện rõ định hướng, nhấn mạnh quyết tâm của AIA Việt Nam nhằm mang tới những tác động tích cực, nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng.

""Sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn” là lời hứa thương hiệu phản ánh những giá trị mà AIA mong muốn đóng góp cho cộng đồng. Khu vực châu Á đang trên đà phát triển mạnh mẽ, người dân nơi đây đang trở nên giàu có hơn. Tuy nhiên, việc này lại đi kèm với sự bùng nổ lối sống không lành mạnh. Chúng tôi cam kết sẽ đóng vai trò chủ động và tích cực, giúp khách hàng hướng tới một lối sống lành mạnh hơn” - ông Stuart A. Spencer - Phó Tổng Giám đốc Tiếp thị, Truyền thông và Thương hiệu Tập đoàn AIA nhấn mạnh.

Cựu siêu sao bóng đá David Beckham và trẻ em Việt Nam
Để kỷ niệm sự kiện này, cựu danh thủ David Beckham đã đến thăm AIA Việt Nam lần đầu tiên trong vai trò là Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu AIA. Ngôi sao bóng đá người Anh đã khuấy động hơn 3.000 người hâm mộ tại “Sống” Festival, một sự kiện cộng đồng quy mô lớn được AIA Việt Nam.
“Tôi rất may mắn có cơ hội tới thăm nhiều mảnh đất xinh đẹp trong tư cách là Đại sứ Thương hiệu toàn cầu AIA. Việt Nam là một đất nước tuyệt vời và tôi đã có những trải nghiệm vô cùng thú vị. Tôi tin rằng việc duy trì lối sống lành mạnh là việc quan trọng, nên được ưu tiên”- David Beckham chia sẻ. Sự xuất hiện của ngôi sao bóng đá này tại sự kiện “Sống” Festival đã thổi bùng không khí náo nhiệt tại Sân vận động Quân khu 7 cùng hàng loạt các hoạt động thú vị dành cho gia đình như thể thao, chăm sóc sức khỏe, nấu ăn, chương trình nghệ thuật.
Tại sự kiện của AIA Việt Nam, người hâm mộ còn được gặp gỡ, giao lưu với tuyển thủ U23 Việt Nam Duy Mạnh, cựu danh thủ Lê Công Vinh.

Bên cạnh việc gặp gỡ cựu siêu sao bóng đá David Beckham, người hâm mộ còn có cơ hội gặp những người nổi tiếng khác như tuyển thủ U23 Việt Nam Duy Mạnh, cựu danh thủ Lê Công Vinh và “Vua đầu bếp” Ngô Thanh Hòa. Điểm nhấn đầy thú vị của “Sống” Festival là trận đấu “thế kỷ” giữa David Beckham với Duy Mạnh và Công Vinh. Đây cũng là lần đầu tiên người hâm mộ Việt Nam có cơ hội được trực tiếp gặp gỡ và tận mắt theo dõi kỹ năng điêu luyện của David Beckham với trái bóng.

Tại buổi họp báo được tổ chức ngay sau sự kiện “Sống” Festival, David Beckham đã công bố 10 đại diện xuất sắc nhất được lựa chọn để tham dự hành trình 100-giờ thám hiểm Sơn-Đoòng vào giữa tháng 3 này. Đây là một trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 100 năm thành lập

Sự kiện thu hút đông đảo người dân tham gia.
“Thông qua chiến dịch AIA Vitality - Sức sống AIA sắp được chính thức ra mắt tại Việt Nam, chúng tôi mong muốn tiếp thêm động lực khuyến khích cộng đồng sống khỏe hơn mỗi ngày và trao nhiều phần thưởng khích lệ dành cho những cố gắng của họ. Việc hợp tác với David Beckham trong tư cách là Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu sẽ giúp nâng cao nhận thức của cộng đồng, hình thành xu hướng sống khỏe và khuyến khích người dân châu Á tự chăm sóc bản thân tốt hơn”- ông Stuart Spencer nói thêm.
Ông Wayne Besant - Tổng Giám đốc AIA Việt Nam bày tỏ sự vui mừng: “AIA Việt Nam tin rằng,  mọi người đều có thể thay đổi hướng tới lối sống lành mạnh bằng cách thực hiện từng bước nhỏ mỗi ngày. Chúng tôi cam kết sẽ đồng hành cùng khách hàng và các bên liên quan trên mỗi chặng đường”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần