Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Quảng bá thương hiệu Hapro đến bạn hàng quốc tế

Kinhtedothi - Tối 5/3, tại Khách sạn Daewoo (Hà Nội), Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã tổ chức hội nghị đối ngoại thường niên năm 2018.

Hội nghị có sự tham dự của Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Doãn Toản và trên 500 khách mời là các vị Đại sứ, tham tán, đại diện các tổ chức nước ngoài tại Việt Nam; đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, quận huyện của Hà Nội; đại diện các đối tác, bạn hàng trong và ngoài nước.

Siêu thị Hapro. Ảnh Internet.
Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Doãn Toản nêu rõ: Hapro là DN nhà nước trực thuộc UBND TP Hà Nội. Trải qua 14 năm xây dựng và phát triển, Hapro đã duy trì và phát triển thị trường xuất khẩu tại 70 nước và vùng lãnh thổ; Thương hiệu Hapro đã trở thành thương hiệu lớn được người tiêu dùng Thủ đô và cả nước. Phó Chủ tịch Nguyễn Doãn Toản yêu cầu Hapro trong quá trình cổ phần hóa cần chủ động kế hoạch và triển khai những chương trình, giải pháp phù hợp trên cơ sở phát huy tối đa các tiềm năng, lợi thế của DN. Đặc biệt, cần tập trung vào nhiệm vụ sản xuất kinh doanh ngay từ những ngày đầu năm để đạt được các mục tiêu phát triển đã để ra trong năm 2018.
Theo ông Vũ Thanh Sơn - Tổng giám đốc Hapro, năm 2017, Hapro đạt tổng doanh thu 4.452 tỷ đồng; kim ngạch xuất nhập khẩu đạt 95,23 triệu USD (trong đó kim ngạch xuất khẩu đạt 90,55 triệu USD và kim ngạch nhập khẩu là 5,68 triệu USD).

Theo đó, trước tác động của tình hình thế giới, nhu cầu và thị trường xuất khẩu vẫn chưa có sự tăng trưởng tốt, các đơn vị thuộc Hapro đã cố gắng và nỗ lực trong việc tận dụng cơ hội về mùa vụ, tập trung nguồn lực, ưu tiên đẩy mạnh xuất khẩu một số mặt hàng chủ lực như hạt điều, gạo, cà phê, hàng thủ công mỹ nghệ... Bên cạnh việc duy trì được một số thị trường truyền thống, các thành viên thuộc Hapro cũng đã nỗ lực tìm kiếm, phát triển và khai thác được một số khách hàng, mặt hàng mới tại thị trường như châu Phi, Khu vực Đông Âu, Singapore…

Lãnh đạo Hapro mong muốn nhận được sự hỗ trợ, hợp tác của các đối tác, bạn hàng để đẩy mạnh xuất khẩu các mặt hàng nông sản, hàng Thủ công mỹ nghệ. Mong muốn được hợp tác với các Đại sứ quán, các tham tán thương mại của các nước từ đó đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại quảng bá thương hiệu Hapro tới giới thương nhân, khách hàng trên thế giới.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Phát động Ngày mua sắm trực tuyến thành phố Hải Phòng 2025

Phát động Ngày mua sắm trực tuyến thành phố Hải Phòng 2025

14 Nov, 07:45 PM

Kinhtedothi - Ngày 14/11, Sở Công Thương Hải Phòng phối hợp với Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal Island tổ chức chương trình phát động Ngày mua sắm trực tuyến và các sự kiện thúc đẩy phát triển thương mại điện tử trên địa bàn thành phố Hải Phòng năm 2025.

Hưng Yên nâng cao giá trị nông sản, hướng đến thị trường quốc tế

Hưng Yên nâng cao giá trị nông sản, hướng đến thị trường quốc tế

12 Nov, 07:47 PM

Kinhtedothi - Từng là vùng quê thuần nông ven sông Hồng, Hưng Yên giờ đây đang dần trở thành trung tâm nông sản chất lượng cao của miền Bắc. Từ những quả nhãn lồng “tiến vua”, hạt gạo TBR39 thơm dẻo, đến giọt tương Bần đậm đà - tất cả đã tạo nên bản sắc riêng, vừa truyền thống vừa hiện đại.

Triển lãm thành tựu nông nghiệp và công nhận 43 sản phẩm tiêu biểu 2025

Triển lãm thành tựu nông nghiệp và công nhận 43 sản phẩm tiêu biểu 2025

25 Oct, 01:24 PM

Kinhtedothi - Ngày 25/10/2025, Hội Nông dân tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình “Triển lãm thành tựu nông nghiệp tỉnh Đồng Nai năm 2025”. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, cùng nhìn lại và đánh giá những bước tiến vượt bậc của ngành nông nghiệp tỉnh trong thời gian qua.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ