Đẩy mạnh xây dựng hình cảnh Cảnh sát giao thông

Công Trình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 26/5, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội đã tổ chức lễ ký giao ước thi đua và tập huấn về phong cách người công an Nhân dân; quy tắc ứng xử của công Nhân viên chức và quy tắc ứng xử nơi công cộng của UBND TP Hà Nội ban hành.

Lãnh đạo các đội nghiệp vụ phòng CSGT, Công an TP ký giao ước xây dựng hình ảnh người cảnh sát giao thông Thủ đô.
Theo lãnh đạo Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội, đây là một trong những hoạt động nhằm tạo động lực mạnh mẽ cho tập thể, cá nhân hăng hái thi đua thực hiện tốt các yêu cầu nhiệm vụ của đơn vị; xây dựng và nhân rộng các điển hình tiên tiến cũng như nâng cao chất lượng, hiệu quả việc thực hiện cuộc vận động xây dựng phong cách người công an Nhân dân bản lĩnh, nhân văn vì nhân dân phục vụ.
Được biết, cùng với việc ký các quy chế giao ước thi đua, Phòng CSGT cũng mời các giảng viên, nhà nghiên cứu văn hóa đến giảng dậy, trao đổi giúp nâng cao kiến thức, tầm văn hóa của cán bộ chiến sĩ CSGT. Những tình huống có thật diễn ra ngoài đời và cách giải quyết, ứng xử, xử lý phù hợp cũng được đặt ra, giúp cho cán bộ chiến sĩ ứng xử linh hoạt, phù hợp trên tinh thần hết lòng vì nhân dân phục vụ, đảm bảo tuyệt đối ATGT trên địa bàn TP.
Đại tá Đào Vịnh Thắng - Trưởng Phòng CSGT cho biết, việc tổ chức ký cam kết giữa các đội nghiệp vụ, các bộ phận trong đơn vị còn giúp cho các CBCS nắm vững những nội quy, nội dung cơ bản của các chỉ thị, quy tắc, văn bản liên quan đến ứng xử văn hóa, hiểu được tầm quan trọng của văn hóa ứng xử trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần