D’.Capitale khai thác tiềm năng cho thuê với khách nước ngoài

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lượng chuyên gia nước ngoài đến Việt Nam đang tăng mạnh trong 2 năm trở lại đây. Những khách thuê cao cấp này sẵn sàng "chi" rất mạnh tay để thuê các căn hộ ở vị trí tiệm cận với khu vực trung tâm hành chính, dễ di chuyển đến những khu vực công sở và vui chơi giải trí. Trong bối cảnh ấy, D’.Capitale tại cửa ngõ phía Tây thủ đô được đánh giá là dự án tạo được sức hút đặc biệt với khách nước ngoài và nhà đầu tư trong nước.

Sức hút của dự án với người nước ngoài

Sở hữu một trong những hệ cảnh quan tiêu chuẩn năm sao với các tiện ích sống toàn diện, D'.Capitale đang trở thành cái tên quen thuộc được biết đến trong cộng đồng chuyên gia nước ngoài đang sống và làm việc tại Việt Nam, đặc biệt với khu vực Trung Hòa – Nhân Chính. Theo công bố mới nhất từ các đơn vị phân phối D’.Capitale thì đây là dự án duy nhất tại Hà Nội có tỷ lệ người nước ngoài sở hữu đạt đến ngưỡng 30% số căn hộ của khu đô thị (mức tối đa tỷ lệ người nước ngoài được phép sở hữu theo Luật nhà ở).

 
Lý giải về sức hút này của dự án, giới chuyên gia nhận định nhờ dự án hội tụ đầy đủ những yếu tố hấp dẫn đối với khách nước ngoài như: vị trí đẹp, tiện ích đầy đủ, môi trường sống trong lành và đặc biệt là được rất nhiều khách hàng lựa chọn cũng như giới thiệu với bạn bè, đồng nghiệp. Trong tương lai không xa, dự án này sẽ tạo dựng nên một cộng đồng người Hàn- Nhật đông đảo bậc nhất Hà Nội hiện nay. Với tập tục sống quây quần theo cộng đồng, các khách hàng người Hàn và Nhật sẽ tiếp tục tìm đến D'.Capitale như một điểm đến mới để sinh sống và làm việc. Do đó, tiềm năng cho thuê căn hộ tại đây sẽ cực kỳ triển vọng.

Sức hút đến từ những ưu đãi từ chủ đầu tư

Với tiến độ thi công được đảm bảo và dự kiến bàn giao vào quý IV/2018, D’.Capitale đã và đang tạo được sức hút nhà đầu tư, những người mong muốn sở hữu một căn hộ với tiềm năng sinh lời tốt tại cộng đồng cư dân đa quốc gia.

 
Mới đây nhất, D’.Capitale công bố chính sách dành riêng cho các căn hộ SOHO tại tòa C2. Từ 25/12/2017, khách hàng mua căn hộ SOHO tại tòa C2 – D’.Capitale sẽ được chủ đầu tư nhận lại để cho thuê với cam kết sinh lời lên đến 16% trong 2 năm (trừ 3 tháng sau khi nhận bàn giao căn hộ).

Cam kết này chỉ áp dụng duy nhất cho các căn hộ tại tòa C2 – D’.Capitale được ký thỏa thuận đặt cọc hoặc hợp đồng mua bán từ ngày 25/12/2017. Chủ nhân các căn hộ SOHO – D’.Capitale còn được nhân đôi ưu đãi với chính sách vay lên đến 65% giá trị căn hộ đến ngày 31/12/2019.

Như vậy, thời điểm hiện tại khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị căn hộ cho tới thời điểm nhận thông báo bàn giao, sau khi nhận nhà 1 năm mới cần đóng tiếp 65% giá trị căn hộ (nhưng không muộn hơn 31/12/2019).

Điển hình với căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa C2 có trị giá 3 tỷ đồng, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 900 triệu đồng để ký hợp đồng mua bán, ngân hàng hỗ trợ vay 65%, lãi suất 0% giúp khách hàng tiết kiệm được khoảng 440.000.000 lãi suất ngân hàng cho khoản vay tương đương 1 tỷ 950 triệu đồng trong 2 năm. Sau 3 tháng nhận bàn giao nhà, khách hàng sẽ được nhận cam kết lợi nhuận tương đương với 8% GTCH/năm trong hai năm, ứng với 420 triệu đồng. Như vậy, sau hai năm khách hàng sẽ được lợi gần 1 tỷ đồng.

Trong thời gian này, khách hàng vừa được nhận cam kết lợi nhuận từ chủ đầu tư, vừa có thời gian cân đối tình hình tài chính và dòng tiền của mình. Với chính sách chỉ áp dụng trong thời gian ngắn và số lượng căn hộ có hạn, đây chính là cơ hội để sở hữu các căn hộ đẳng cấp D’.Capitale và sở hữu kênh đầu tư này. Triển vọng lợi nhuận rất sáng lại có nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư, nếu không nhanh tay tậu ngay D'.Capitale, hẳn các nhà đầu tư cho thuê sẽ rất tiếc nuối trong tương lai.

Liên hệ đại lý phân phối chính thức dự án D’.Capitale

Công ty TNHH phát triển thương mại bất động sản NEWSTARLAND

Tầng 1, tòa D – Vinaconex 1, 289A Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, HN

Hotline: 0917.032.888 – 0946.355.655

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần