Đè bẹp Radwanska, Serena dễ dàng tiến vào chung kết

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Không có bất ngờ nào xảy ra, Serena Williams là tay vợt đầu tiên ghi tên mình vào trận chung kết đơn nữ Australia Open 2016.

Đây là một trận đấu rất đáng chú ý trên sân Rod Laver Arena, lúc 10h sáng theo giờ Việt Nam là cuộc đấu của nhà ĐKVĐ đơn nữ Australian Open Serena Williams và tay vợt đã bất ngờ vô địch WTA Finals năm ngoái Agnieszka Radwanska.
Đè bẹp Radwanska, Serena dễ dàng tiến vào chung kết - Ảnh 1
Lịch sử đối đầu đứng về phía tay vợt nữ đã 34 tuổi người Mỹ khi cô toàn thắng trong 8 trận trước đó gặp đối thủ người Ba Lan. Radwanska mới chỉ thắng được Serena đúng 1 set trong quá khứ, đó là ở trận chung kết Wimbledon 2012 (1-6, 7-5, 2-6). Ở lần gặp nhau thứ 9 giữa họ sắp tới, tay vợt 26 tuổi sinh ra ở Krakow (Ba Lan) cũng khó có thể cải thiện quá khứ đối đầu đáng buồn đó.

Ngay từ set đầu tiên, sức mạnh của Serena được thể hiện với việc giành break rất dễ dàng. Những cú đánh Radwanska tỏ ra thiếu chuẩn xác và hoàn toàn bị Serena áp đảo. Serena kết thúc set đấu đầu tiên theo cách không thể hoàn hảo hơn bằng game thắng trắng 6-0, Serena gần như không tốn một giọt mồ hôi.  

Dù không còn duy trì mạch thắng như set 1, nhưng Serena vẫn tỏ ra vô cùng nguy hiểm ở mỗi game cầm giao bóng. Radwanska  lấy lại tinh thần và vùng lên khá mạnh mẽ. Tuy nhiên, những nỗ lực đó chỉ giúp cô ăn một điểm break cùng 3 game thắng, trước khi chịu gác vợt với tỉ số 4-6 chung cuộc. 

Không có bất ngờ nào xảy ra, Serena Williams là tay vợt đầu tiên ghi tên mình vào trận chung kết đơn nữ Australia Open 2016.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần