De Bruyne có thể rời Man City

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo tờ Daily Express (Anh), Kevin De Bruyne đã hé lộ khả năng rời Man City trong tương lai do lo ngại đội bóng chủ sân Etihad bị cấm tham dự Champions League trong 2 mùa kế tiếp.

Đầu năm nay, Man City bị cáo buộc vi phạm nghiêm trọng Luật công bằng tài chính. Đội bóng của HLV Pep Guardiola đã bị UEFA cấm tham dự giải Champions League trong 2 mùa giải kế tiếp và phạt 30 triệu euro. Tuy nhiên Man City đã kháng cáo lên Toà án trọng tài thể thao và De Bruyne đang chờ đợi trước khi đưa ra quyết định về tương lai của mình.

bóng đá, bong da, bong da hom nay, MU, manchester united, rashford, marcus rashford, jadon sancho

 “Chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi sẽ xem xét khi quyết định cuối cùng được đưa ra. Hai năm không được thi đấu ở Champions League là quá dài. Nếu chỉ nghỉ 1 năm thì tôi có thể chờ đợi được”, De Bruyne phát biểu.

Theo tờ Daily Express (Anh), MU và Liverpool là 2 CLB duy nhất đủ khả năng chiêu mộ De Bruyne. Cầu thủ người Bỉ có mức giá là 150 triệu bảng. Tuy nhiên Man City sẽ không muốn bán ngôi sao của mình cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp với họ ở Premier League.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần