De Bruyne tỏa sáng giúp Man City giành trọn 3 điểm

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Man City có màn trình diễn ấn tượng trước West Ham ở trận đấu tại sân nhà Etihad tại vòng 26 Premier League mùa này. Đây cũng là trận đấu đầu tiên của họ kể từ sau khi đội bóng này nhận án phạt của UEFA.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Man City đẩy cao đội hình và dồn

ép đội khách West Ham nghẹt thở. Tuy nhiên trong ngày kém duyên đến khó tin, Gabriel Jesus bỏ lỡ tới 3 cơ hội khi đối mặt với thủ thành Fabianski, còn Sergio Aguero cũng thi đấu tương đối mờ nhạt.

 Rất may nhà ĐKVĐ vẫn còn đó Kevin De Bruyne quá xuất sắc. Lối chơi tử thủ của West Ham chỉ giúp họ cầm cự đến phút 30, thời điểm De Bruyne thực hiện quả đá phạt góc dẫn tới bàn thắng khai thông thế bế tắc của Rodri.

Bước sang hiệp 2, thế trận không có nhiều thay đổi: Man City ép sân, West Ham oằn mình chống đỡ yếu ớt. Phút 62, De Bruyne nhân đôi cách biệt cho "nửa xanh thành Manchester" từ pha tấn công do chính anh khởi xướng. 2-0 cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu trên sân Etihad.

Với chiến thắng này, Man City (54 điểm) nới rộng khoảng cách với đội đứng thứ 3 - Leicester lên 4 điểm và kém đội dẫn đầu Liverpool 22 điểm.