De Gea ra điều kiện cho Man Utd

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - De Gea đã yêu cầu mức lương mới 220 nghìn bảng/tuần. Bên cạnh đó, thủ thành còn muốn BHL Man Utd chiêu mộ thêm các cầu thủ để gia tăng cho hàng thủ hiện đang yếu kém của Quỷ đỏ

Theo báo giới Anh, tháng trước Man Utd đã mời De Gea ký vào bản hợp đồng mới với mức lương 300.000 nghìn bảng/tuần, tương đương với Paul Pogba, người mới bị Alexis Sanchez vượt mặt để trở thành cầu thủ nhận mức đãi ngộ cao nhất tại Old Trafford.

 Nguồn ảnh Internet

Theo tin độc quyền của tờ báo uy tín bậc nhất xứ sở sương mù, The Times thì David De Gea chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Man Utd. Cuộc đàm phán giữa đôi bên đã bắt đầu từ cuối năm ngoái và đang diễn ra cực kì suôn sẻ.

Thực tế, với tiềm lực tài chính mạnh mẽ của mình, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của De Gea khi anh luôn chơi với phong độ rất cao và ổn định trong nhiều năm qua. Mùa này, thủ thành người Tây Ban Nha giúp Man United giữ sạch lưới 15 trận tại Premier League và giúp đoàn quân của Jose Mourinho trở thành đội bóng có hàng thủ tốt nhất Ngoại hạng Anh với chỉ 18 bàn thua sau 26 vòng đấu.

Thời hạn của bản hợp đồng mới giữa đôi bên sẽ có thời hạn ít nhất đến Hè 2021. Hiện De Gea còn 18 tháng giao kèo với Man Utd, cùng điều khoản cho phép Quỷ đỏ lựa chọn kéo dài thêm 1 năm. Để đi tới quyết định gắn bó với sân Old Trafford ít nhất đến năm 31 tuổi, anh đã từ chối Real Madrid, đội bóng chiêu mộ mình “hụt” Hè 2015.

Ngoài điều kiện về tài chính, thủ thành De Gea được cho là muốn M.U chiêu mộ 3 ngôi sao Samuel Umtiti (Barca), Dybala, Pjanic (đều Juventus) thì anh mới tiếp tục ở lại Old Trafford. De Gea còn hợp đồng với M.U tới 2019 nhưng anh vẫn được Real Madrid theo sát và anh không loại trừ khả năng cập bến Bernabeu. M.U rất muốn giữ chân De Gea nhưng muốn thế họ cần chiêu mộ trung vệ người Pháp của Barca Samuel Umtiti cùng bộ đôi tấn công Juventus Paulo Dybala và Miralem Pjanic. De Gea tin rằng Umtiti sẽ giúp M.U phòng ngự tốt hơn còn bộ đôi Juve mang đến sức sống mới cho lối chơi tấn công của Quỷ Đỏ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần