De Gea sắp được trả lương cao nhất Premier League

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Theo nguồn tin của tờ The Times , không những De Gea sẽ gia hạn lâu dài với MU mà còn được trả lương cao nhất Premier League.

 Hiện mức lương cơ bản của Sanchez khi được thống kê chính thức là khoảng 315.000 bảng/tuần (chưa bao gồm các điều khoản phụ), và nếu De Gea ký vào hợp đồng mới, anh sẽ hưởng lương 350.000 bảng/tuần.

Số tiền này trên thực tế sẽ không hẳn khiến De Gea là cầu thủ được trả cao nhất của giải Ngoại hạng Anh, bởi nó chưa tính các điều khoản phụ khác, trong khi hợp đồng của Alexis Sanchez có những điều khoản nâng mức thu nhập tuần của tiền đạo người Chile lên tới tận khoảng 500.000 bảng. Dù vậy với một thủ môn đó vẫn là một mức đãi ngộ khổng lồ và xứng đáng cho công trạng của De Gea.

Dự kiến bản hợp đồng sẽ có thời hạn 5 năm và David De Gea sẽ đút túi 90 triệu bảng tiền lương. Khoản tiền này, trên danh nghĩa, sẽ là khoản tiền thù lao lớn nhất trả cho một cầu thủ trong lịch sử Premier League.

Ngoài ra The Times cho biết trong những tuần tới MU cũng sẽ gia hạn với 3 cầu thủ khác. Marcus Rashford, Ander Herrera và Juan Mata được cho là đã ngồi vào bàn đàm phán và đã đồng ý những điều khoản sơ bộ trong hợp đồng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần