De Gea sẽ từ chối Real Madrid

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vài tuần trước, Man United xúc tiến một bản siêu hợp đồng dự kiến sẽ giữ De Gea lại Old Trafford đến cuối sự nghiệp (De Gea mới 27 tuổi).

 Những cuộc trao đổi diễn ra thuận lợi, Quỷ đỏ tin rằng có thể sớm thuyết phục được thủ môn người TBN ký vào hợp đồng mới. Theo một nguồn tin đáng tin cậy từ Old Trafford, M.U quả quyết rằng David De Gea sẽ từ chối lời mời từ Real Madrid để gia hạn hợp đồng với họ.

 Nguồn ảnh Internet

Thủ thành 27 tuổi này gia nhập M.U từ Atletico Madrid năm 2011, và còn 18 tháng nữa trong bản hợp đồng hiện tại, kèm điều khoản gia hạn một năm nữa. De Gea suýt đến Bernabeu hè 2015, nhưng thương vụ đó đổ vỡ vào phút cuối vì sự cố máy fax.

Mức lương hiện tại của De Gea là 200.000 bảng/tuần. Thủ thành này muốn Man United trả cho anh con số cao hơn, xứng đáng với năng lực và những đóng góp cho đội bóng. Ngoài ra, mức lương 300.000 bảng/tuần mà Real hứa hẹn cũng là cơ sở để De Gea gây áp lực lên Quỷ đỏ.

Hiện các cuộc đàm phán đang tạm thời dừng lại. Một bản hợp đồng "trói chân" De Gea thêm nhiều năm tưởng rất gần mà giờ lại đang rất khó khăn với Man United.

De Gea vẫn giữ thái độ lấp lửng trong việc gia hạn với Man United. Một trong những lý do là cầu thủ người Tây Ban Nha muốn giành được danh hiệu. Mùa giải trước, anh đã giành được chức vô địch EFL Cup cùng Europa League. Trong khi đó ở mùa này, Premier League đã nằm ngoài tầm với của Quỷ đỏ. Do vậy, họ chỉ còn 1 danh hiệu lớn để tập trung là Champions League. Trong trường hợp Man United bị loại khỏi vòng knock-out, cánh cửa chiêu mộ De Gea có thể sẽ mở ra đối với Real. Dự kiến, thương vụ này có giá rơi vào khoảng 80-100 triệu euro.

Ngoài De Gea, Real Madrid còn đang nhắm thủ môn số một của Chelsea Thibaut Courtois. Hiện Courtois cũng đang phân vân trong việc gia hạn với đội chủ sân Stamford Bridge, vì lời mời của Real khá hấp dẫn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần