Để Hải Phòng cầm chân, HLV Chung Hae-song đổ lỗi cho ngoại cảnh

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thi đấu trên sân khách Lạch Tray, TP Hồ Chí Minh để Hải Phòng cầm hoà với tỷ số 0-0. Lý giải về trận hoà này, HLV Chung Hae-song đổ lỗi do thời tiết và khí hậu tại Việt Nam.

Ở trận đấu sớm vòng 3 V-League 2020, đội đầu bảng TP Hồ Chí Minh có trận đấu với Hải Phòng trên sân Lạch Tray. Sau 90 phút thi đấu, đội bóng của HLV Chung Hae-song đã để Hải Phòng cầm hòa với tỷ số 0-0. Chia sẻ sau trận đấu, HLV trưởng TP Hồ Chí Minh cho biết, mỗi trận đấu trên sân nhà hay khách TP Hồ Chí Minh đều muốn có 3 điểm nhưng trận đấu với Hải Phòng là trận đấu khó khăn.

"Ở Hải Phòng thời tiết và ăn uống khó khăn, Việt Nam là đất nước trải dài nên thời tiết và ăn uống khác nhau. Tại sân Lạch Tray, phòng thay đồ không có máy lạnh và mỗi đội chỉ được nghỉ khoảng 10 phút, 1 điểm ở Hải Phòng là điều tuyệt vời" - HLV Chung Hae-song nói.
 HLV Chung Hae-seo đổ lỗi cho ngoại cảnh khi không thể giành chiến thắng trước Hải Phòng.

Ở trận đấu này, TP Hồ Chí Minh không có sự phục vụ của Công Phượng vì lý do cá nhân bận hỏi vợ, trước câu hỏi của phóng viên về việc thiếu vắng Công Phượng khiến TP Hồ Chí Minh không thể giành chiến thắng, HLV người Hàn Quốc khẳng định: "Dù không ghi bàn nhưng chúng tôi không lo lắng, vì những cầu thủ của tôi đã đá tốt hơn, tiền đạo của chúng tôi nếu ghi 1 bàn sẽ ghi nhiều bàn hơn. Tôi xin chúc mừng Công Phượng, ngày ăn hỏi rất quan trọng nên tôi không đăng kí và sử dụng Công Phượng là 1 trong 29 cầu thủ, đây không phải CLB phụ thuộc vào Công Phượng, nên vắng có cậu ấy không thắng là không đúng".

Với 1 điểm có được, TP Hồ Chí Minh vẫn tạm thời xếp đầu bảng với 7 điểm, chặng đường phía trước của V-League 2020 còn dài khi mới diễn ra 3 vòng đấu. Đánh giá về lực lượng của TP Hồ Chí Minh, đặc biệt là các ngoại binh đến lúc này, HLV Chung Hae-song cho rằng, ông không quá lo lắng dù đầu mùa không có nhiều thời gian để chuẩn bị.

"Các cầu thủ đến với chúng tôi hơi muộn, do dịch Covid-19 nên V-League hoãn. Trong thời điểm đó chúng tôi không tập trung do sức khỏe cầu thủ quan trọng nhất, các cầu thủ của tôi cảm giác thi đấu đều chưa tốt, không chỉ ngoại binh và nội binh. Các ngoại binh đã cố gắng theo lối chơi của tôi, các cầu thủ thực hiện được yêu cầu của ban huấn luyện nên tôi hài lòng" - HLV trưởng TP Hồ Chí Minh nói.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần