Để lại thư tuyệt mệnh, nam thanh niên thuê nhà nghỉ treo cổ tự vẫn

Hồ Duy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Gõ cửa phòng mãi không thấy trả lời, nhân viên nhà nghỉ nhờ người phá cửa thì phát hiện nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ.

Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ nam thanh niên treo cổ tự vẫn.
Công an thị trấn Diễn Châu (huyện Diễn Châu, Nghệ An) xác nhận, trên địa bàn vừa phát hiện một nam thanh niên tử vong trong khách sạn. Nguyên nhân tử vong có thể do tự tử.
Trước đó, chiều 11/2, anh Cao Hồng Q. (22 tuổi) ở xã Diễn Phúc, huyện Diễn Châu, Nghệ An vào thuê phòng ở tầng 2 của nhà nghỉ A.P. Đến chiều 12/2, nhân viên lên để dọn dẹp phòng, gõ cửa nhưng không thấy ai trả lời nên đã gọi người đến mở cửa.
Tại đây, mọi người bàng hoàng khi phát hiện anh Q. đã chết trong tư thế treo cổ. Lập tức, vụ việc được báo lên lực lượng chức năng sở tại.
Công an thị trấn đã phối hợp với Công an huyện Diễn Châu có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân. Gia đình nạn nhân cũng được thông báo đến để phục vụ công tác điều tra.
Tại hiện trường, công an tìm thấy một bức thư tuyệt mệnh nói mình bị ung thư, không còn sống được lâu nữa. Trong khi gia đình đã tốn nhiều tiền để chữa trị nhưng không có kết quả.
Nam thanh niên này viết thư xin lỗi gia đình, người thân để ra đi thanh thản. Bức thư cũng gửi lời xin lỗi đến chủ nhà nghỉ vì đã làm phiền.
Do phía gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên công an đã bàn giao thi thể về cho gia đình tổ chức lo hậu sự sau khi khám nghiệm hiện trường.
Được biết, gia cảnh của Q. rất khó khăn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần