Hà Nội: Đề nghị khởi tố người bố bạo hành cháu bé 10 tuổi

Đạt Lê - Hoàng Hà
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 8/12, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang nhanh chóng hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án đối với đối tượng Trần Hoài Nam (SN 1983, ở phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội) theo Điều 151 Bộ Luật Hình sự.

 

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Cầu Giấy bước đầu đã làm rõ hành vi bạo hành của Trần Hoài Nam đối với con đẻ của mình là cháu K. Trong suốt một thời gian dài, Trần Hoài Nam đã sử dụng nhiều hung khí khác nhau để hành hạ, đánh đập cháu K.

Trần Hoài Nam còn đá vào 2 bên mạn sườn của cháu K khiến cho 6 xương sườn của cháu K bị rạn. Không chỉ có phần mặt, vùng đầu, trên khắp thân thể của cháu K chi chít các vết sẹo lớn nhỏ, dấu vết của những trận bạo hành dã man.

Do không chịu nổi những trận đòn roi của bố và mẹ kế, cháu K đã trốn thoát khỏi căn hộ nơi 2 vợ chồng Trần Hoài Nam thuê ở, bắt xe buýt về nhà ông bà nội của cháu ở Hoàng Hoa Thám.

Trong vụ việc này, ngày 7/12, đối tượng Phạm Thị Tú Trinh (ở Bà Rịa Vũng Tàu), là vợ thứ 2 của Nam cũng đã trình diện công an phục vụ quá trình điều tra vụ án. Tại cơ quan công an, Trinh thừa nhận đã nhiều lần đánh cháu K. Trinh cho rằng con riêng của chồng hỗn láo, không chịu nghe lời.

Theo CQĐT Công an quận Cầu Giấy, đơn vị đang thực hiện các biện pháp tố tụng có liên quan để xác định tính chất, mức độ của Trinh trong vụ việc trên cơ sở thận trọng, đúng luật, khách quan, chính xác và nghiêm minh.

Cũng trong ngày 8/12, chị Nguyễn Thị N. (mẹ ruột cháu K) cho biết: "Hiện gia đình đã làm đơn đề nghị khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với bố đẻ và mẹ kế của cháu K. Chúng tôi đã gửi đơn đề nghị khởi tố lên cơ quan công an quận Cầu Giấy"...

Về sức khỏe của cháu K, thông tin từ Khoa Cấp cứu, Bệnh viện E (Hà Nội) cho biết, cháu K nhập viện 9 giờ sáng 6/12, trong tình trạng đau đầu, đau nhiều vùng lưng 2 bên.

Những vết thương mới đã được các bác sĩ xử lý, khâu vết thương. Khi nhập viện, bệnh nhân được theo dõi chấn thương sọ não, chụp CT não, X quang ngực và siêu âm ổ bụng. Sau các xét nghiệm cận lâm sàng cho thấy bệnh nhân có những chấn thương kín, có tổn thương xương sườn đến 70%. Bệnh nhân đang được tiếp tục theo dõi.

Vụ việc hiện đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần