Để quên đồ trên xe buýt, người phụ nữ được trao trả tận nhà

Văn Sinh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 30/11, Tổng công ty Vận tải Hà Nội cho biết, nữ khách hàng Bạch Thị Khơi vừa viết thư cảm ơn công nhân lái xe Vũ Đình Long và nhân viên phục vụ Nguyễn Duy Phúc công tác trên tuyến buýt số 01, thuộc Xí nghiệp Xe buýt Hà Nội.

 Bà Khơi vui mừng nhận lại đồ thất lạc từ nhân viên Phòng Kế hoạch điều độ Nguyễn Đức Thức (ảnh trái)
Theo đó, vào khoảng 6 giờ ngày 26/11/2020, bà Khơi lên xe buýt BKS 30Z 5400, tuyến 01 (Bến xe Gia Lâm – Bến xe Yên Nghĩa). Khi xuống xe, người phụ nữ này có để quên 1 chiếc balo, trong đó có số tiền hơn 9 triệu đồng.

Ngay sau đó, bà Khơi đã tìm cách liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của Tổng công ty để nhờ hỗ trợ, và được nhân viên tổng đài thông báo đã tìm thấy tài sản đồng thời hướng dẫn thủ tục nhận lại.

Do bà Khơi không thông thạo đường phố Hà Nội, nên nhân viên Phòng Kế hoạch điều độ Nguyễn Đức Thức đã đến tận nhà người phụ nữ này để bàn giao lại đồ.

Xúc động khi nhận lại tài sản thất lạc, bà Khơi vô cùng cảm kích và gửi lời cảm ơn công nhân lái xe Vũ Đình Long và nhân viên phục vụ Nguyễn Duy Phúc của tuyến 01, nhân viên Phòng Kế hoạch điều độ Nguyễn Đức Thức và Xí nghiệp Xe buýt Hà Nội đã rất nhiệt tình, chu đáo và tạo điều kiện để bà nhanh chóng nhận lại đồ của mình.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần