Dell giới thiệu dòng máy chủ PowerEdge

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Dell vừa giới thiệu dòng máy chủ PowerEdge, bộ lưu trữ PowerVault và giải pháp quản lý hệ thống mới cho doanh nghiệp.

KTĐT - Dell vừa giới thiệu dòng máy chủ PowerEdge, bộ lưu trữ PowerVault và giải pháp quản lý hệ thống mới cho doanh nghiệp.

- PowerEdge T110 là một trong những máy chủ dành cho doanh nghiệp được phát triển dựa trên những nhu cầu thiết thực của khách hàng, với kích thước như một máy tính để bàn, PowerEdge T110 là một tích hợp hài hòa giữa độ bảo mật và hệ thống quản lý chuẩn, có độ tin cậy cao và dễ dàng kiểm soát.

- PowerEdge R210 là một máy chủ lý tưởng cho những doanh nghiệp nhỏ có những hạn chế về mặ diện tích văn phòng làm việc. Ngoài ra, nó cũng có thể được dùng như là một máy chủ ứng dụng đặc biệt cho doanh nghiệp lớn. Vì chiều sâu khung 15,5 inch nhỏ, PowerEdge R210 là máy chủ PowerEdge tiêu thụ ít điện năng nhất của Dell.

- Các máy chủ Dell được thiết kế để tiết kiệm năng lượng và chi phí. Dòng PowerEdge R210 hoạt động hiệu quả hơn 88% so với dòng máy chủ thế hệ trước và PowerEdge T310 tiết kiệm năng lượng đến 65% so với thế hệ trước của nó.

- Dell PowerVault NX300 là thiet bi lưu trữ sử dụng phần mềm Microsoft Windows Storage Server2008 NAS, có khả năng lưu trữ dữ liệu lên đến 4 terabytes trong khi vẫn có thể bổ sung thêm NX300 khi nhu cầu lưu trữ thông tin của doanh nghiệp tăng.

- PowerEdge R510 là máy chủ 2U lý tưởng dành cho doanh nghiệp vừa và những văn phòng quản lý từ xa, đòi hỏi sự cân bằng giữa dung lượng thiết bi lưu trữ trong, hiệu suất lớn trong bộ khung nhỏ gọn.

- PowerEdge T310 cung cấp cho các doanh nghiệp đang phát triển một máy chủ hoàn chỉnh với nhiều lựa chọn trong các tính năng quản lý hệ thống tiên tiến, ví dụ như: hệ thống quản lý từ xa, các lựa chọn về hệ thống lưu trữ dữ liệu RAID khác nhau có chi phí thấp và mang lại hiệu quả cao, cung cấp những biện pháp bảo vệ dữ liệu trong ổ cứng tốt hơn, tránh tình trạng mất dữ liệu.

Dell hợp tác với Intel cho ra mắt dòng máy chủ Dell PowerEdge T110 và T310, R210 và R510 mới có gắn bộ vi xử lý Intel Xeon 3400 series và hệ điều hành Microsoft Windows Server 2008 R2, cung cấp những tính năng cần thiết để xử lý công việc và mang lại những giá trị hiệu quả cho hoạt động của các doanh nghiệp.

Với các doanh nghiệp tầm trung khi năng suất hoạt động và độ tin cậy là những yếu tố quan trọng thì một máy chủ có bộ vi xử lý 2-socket Intel Xeon 5500 series sẽ rất phù hợp. Đối với những doanh nghiệp nhỏ hơn, chi phí là một yếu tố quan trọng nên máy chủ hoạt động dựa trên bộ vi xử lý Intel Xeon 3400 series là một lựa chọn thích hợp.

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần