Dell ra mắt màn hình hội nghị truyền hình với nút Microsoft Teams mới

Lê Hoàng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dell sẽ ra mắt 3 màn hình mới vào tháng tới và tất cả chúng đều có thiết kế nút Microsoft Teams và có khả năng hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt Windows Hello.

Dell ra mắt màn hình hội nghị truyền hình với nút Microsoft Teams mới
Dell vừa thông báo sẽ cho ra mắt màn hình hội nghị đầu tiên trên thế giới, màn hình này sẽ được chứng nhận cho Microsoft Teams. Chương trình chứng nhận thiết bị ngoại vi của Microsoft sẽ đảm bảo các thiết như tai nghe, loa ngoài, webcam và màn hình sẽ cung cấp chất lượng âm thanh hoăc video phong phú.
Các thiết bị được chứng nhận hoạt động hiệu quả (plug & play) mà không cần cấu hình bổ sung và cung cấp khả năng kiểm soát cuộc gọi với Microsoft Teams và Skype for Business.
Covid-19 đã thay đổi rất nhiều cho việc sử dụng công nghệ sáng tạo trong các hoạt động hàng ngày như việc sử dụng Tiktok, FaceTime hay Zoom và Dell đang giải quyết vấn đề đó với thiết kế đặc biệt này.
Với thiết kế các nút mới này của Dell sẽ cho phép người dùng Microsoft Teams nhanh chóng khởi chạy ứng dụng để thực hiện và nhận cuộc gọi điện video, các lệnh cuộc gọi cũng có thể được hỗ trợ thông qua Cortana và micrô tích hợp. Các nút này sẽ thay thế các nút trong ứng dụng, sẽ giúp cho người dùng nhanh chóng thực hiện cuộc gọi, tắt cuộc gọi hay ngắt tiếng.
 Bộ 3 màn hình chuyên dụng được trang bị Webcam độ phân giải 5 megapixel và âm thanh chất lượng cao với bộ loa kép 5W cùng với micro khử tiếng ổn.
Tuy nhiên, thực tế màn hình mới của Dell đã tích hợp sẵn tính năng nhận dạng khuôn mặt Windows Hello mà người dùng không cần phải trang bị webcam bên ngoài. Thêm nữa việc trang bị màn hình cơ lớn với công nghệ ComfortView Plus sẽ giúp giảm phát ánh sáng xanh mà không làm giảm độ chính xác của màu sắc.
Cả 3 màn hình này sẽ ra mắt vào ngày 16/2 với mức giá khá cao. Màn hình Full HD 24 inch có giá khoảng 519 USD, QHD 27 inch có giá 719 USD và cuối cùng màn hình WQHD cong 34 inch sẽ có giá 1.149 USD.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần