Đêm CSR doanh nhân Hàn Quốc 2018: Trao tặng 90 suất học bổng cho sinh viên Việt Nam

Thương Huế
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với chủ đề “ Chung tay chia sẻ”, ngày 17/12, Đêm CSR Doanh nhân Hàn Quốc 2018 do Hiệp hội DN Hàn Quốc tại Việt Nam (KORCHAM) đã được tổ chức trang trọng tại khách sạn Intercontinental Landmark 72, Hà Nội.

Tại buổi lễ, 58 DN Hàn Quốc tại Việt Nam đã trao 90 suất học bổng, trị giá 900 triệu đồng cho 90 em sinh viên được tiến cử bởi: Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Bộ Công thương, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Công an, UBND TP Hà Nội, Bộ Ngoại Giao, Sở ngoại vụ tỉnh Quảng Trị, TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh – đây là những cơ quan, ban ngành đã hỗ trợ các DN Hàn Quốc khi đầu tư kinh doanh tại Việt Nam.
 Các DN Hàn Quốc trao tặng học bổng cho sinh viên Việt Nam.
hát biểu tại buổi lễ, đại diện tổ chức UNGC (Tổ chức được thành lập từ sáng kiến của các DN lớn trên thế giới với mục tiêu thúc đẩy trách nhiệm xã hội của DN, với hơn 9,000 hội viên trên thế giới) đã nhấn mạnh về Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) và mục tiêu phát triển bền vững (SDGs).
Cùng đó, em Lê Phùng Quỳnh (sinh viên đã từng nhận học bổng do Bộ Lao động Thương binh và Xã hội tiến cử) hiện đang làm việc tại chính DN của nhà tài trợ - Công ty TNHH Synopex Việt Nam, và em Võ Thị Huế (học viên đã từng nhận học bổng do Bộ Công an tiến cử) hiện đang công tác tại Đội An Ninh, Công an huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An, đã chia sẻ cảm tưởng và bày tỏ sự cám ơn đối với các đơn vị tài trợ đã giúp các em thắp sáng được ước mơ của mình.
Theo đại diện KORCHAM, trong tương lai, sự kiện trao học bổng CSR “Chung tay chia sẻ” sẽ tiếp tục được triển khai tới 6.000 DN Hàn Quốc cùng đồng hành, hỗ trợ cho giấc mơ của các sinh viên Việt Nam, vì tương lai đất nước Việt Nam phồn vinh.
KORCHAM hiện là cơ quan đại diện cho hơn 7.300 doanh nghiệp Hàn Quốc đang đầu tư tại Việt Nam; đóng góp mạnh mẽ vào việc tăng cường xúc tiến đầu tư thương mại giữa Hàn – Việt; cung cấp, chia sẻ thông tin thị trường đầu tư cập nhật cho doanh nghiệp Hội viên và tổ chức các hoạt động kết nối giữa hội viên và đại diện Cơ quan hữu quan Việt Nam.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần