Đêm Giáng sinh đậm chất châu Âu tại Ba Vì (Hà Nội)

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một không gian vô cùng hấp dẫn du khách có thể khám phá trong mùa Giáng sinh này là khu vườn châu Âu ở Ba Vì Hà Nội. Đây là một khu vườn rộng 2ha gồm 1400 cây bách xanh- môt loại cây quý và độc đáo có dáng vẻ giống với cây thông chỉ có ở trời Âu nhưng lại nằm trong quần thể khu du lịch sinh thái Hanoi Paragon Resort Thôn Muồng Cháu, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì.

Hàng ngàn cây bách xanh được phủ tuyết nhân tạo theo công nghệ mới. Các máy phun tuyết liên tục tạo hình ảnh lung linh trên khắp các khu vườn bách xanh. 
Con đường mòn dẫn lên khu vườn bách xanh lung linh ánh điện, cùng với những cỗ xe tuần lộc và tạo hình ông già Noel khổng lồ khiến cho giới trẻ mê mẩn.
Đi dọc các con đường phủ đầy tuyết trắng là từng tốp bạn trẻ tranh thủ check-in, vui vẻ đùa nghịch trong tuyết lấp lánh giữa trời nắng hanh vàng đặc trưng của mùa đông miền Bắc.
Tại quần thể du lịch này, không chỉ được ngắm tuyết rơi, thưởng thức không gian ngập tràn tuyết trắng, du khách còn được ngắm khu vườn hồng rộng hơn 3.5ha với hơn 600.000 gốc đủ các chủng loại khác nhau, với hàng vạn bông hoa khoe sắc.

Khu sinh thái Hanoi Paragon Resort cách Hà Nội chừng 50km về phía Tây, nằm gần khu rừng quốc gia Ba Vì. Nơi đây được trang trí được ngắm những khung cảnh đậm chất châu Âu mùa Giáng sinh.

Khu vườn hồng này đã được Hội kỷ lục Guiness Việt Nam trao bằng chứng nhận là Vườn hồng lớn nhất Việt Nam hồi tháng 3 vừa rồi. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần