Đêm nay, tuyển Việt Nam sẽ về nước

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo kế hoạch, chuyến chuyên cơ chở đội tuyển Việt Nam cùng một số phóng viên báo chí và CĐV sẽ rời sân bay quốc tế tại Kuala Lumpur lúc 19h30 tối nay 12/12 (giờ địa phương) và dự kiến sẽ hạ cánh tại sân bay Nội Bài lúc 21h30 (giờ Hà Nội).

Mặc dù vừa trải qua trận chung kết lượt đi, trận đấu căng thẳng và mệt mỏi nhất từ đầu giải đêm 11/12 nhưng HLV Park Hang Seo vẫn duy trì giáo án tập luyện như đã áp dụng suốt thời gian dự AFF Suzuki Cup 2018. ĐT Việt Nam không có thời gian nghỉ mà liền bắt tay vào công cuộc chuẩn bị cho trận quyết đấu Malaysia ở Mỹ Đình. Buổi tập lúc 10h00 sáng 12/12 tại sân Petaling Jayay chủ yếu giúp các cầu thủ đội tuyển Việt Nam hồi phục sức khỏe, duy trì cường độ vận động trước khi quay lại tập luyện bình thường khi đội quay về Hà Nội.
Vẫn còn 90 phút thi đấu hứa hẹn sẽ căng thẳng, kịch tính và quyết liệt ở lượt về nên đội tuyển Việt Nam không cho phép mình có bất kỳ sự chủ quan tự mãn nào, nhất là khi Malaysia vẫn còn cửa vô địch trong trường hợp vượt qua đội tuyển Việt Nam tại sân Mỹ Đình.

Trong trận chung kết lượt đi với Malaysia tối 11/12, đội tuyển Việt Nam có 3 tuyển thủ phải nhận thẻ vàng đó là Văn Hậu, Duy Mạnh cùng Đình Trọng nhưng do ở vòng bán kết những cầu thủ này không phải nhận thẻ nào nên đội tuyển Việt Nam vẫn bảo toàn được lực lượng mạnh nhất cho trận chung kết lượt về.

Theo kế hoạch 12h00 ngày 13/12, đội tuyển Malaysia cũng sẽ có mặt tại Hà Nội chuẩn bị cho trận chung kết lượt về.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần