Đến Lễ hội Tràng An thử làm nhân vật trong "Kong: Skull Island"

Hồng Hạnh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Du khách đến Lễ hội Tràng An từ hôm nay (15/4) sẽ được tham quan miễn phí làng thổ dân châu Phi trong phim trường "Kong: Skull Island" tại Quần thể danh thắng Tràng An, Ninh Bình.

Ban quản lý Quần thể danh thắng Tràng An (Ninh Bình) cho biết, phim trường "Kong: Skull Island" (Kong: Đảo đầu lâu) đã được phục dựng xong tại xã Ninh Xuân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình và sẽ mở cửa cho du khách vào tham quan từ ngày 15/4.

Đoàn làm phim "Kong: Đảo đầu lâu" đã cho dựng khoảng 50 lều có hình chóp nhọn như nhà của thổ dân châu Phi cùng các thuyền gỗ dài giống như thuyền mà thổ dân hay sử dụng để đánh cá, bếp nấu và các giá phơi cá.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực trong dịp Lễ hội Tràng An năm 2017 sẽ diễn ra từ ngày 14/4 – 16/4 (tức ngày 17/3 – 19/3 âm lịch).

Bộ phim bom tấn của Mỹ "Kong: Đảo đầu lâu" khởi chiếu cuối tháng 2/2017 trên các rạp toàn thế giới và Việt Nam đã thu hút sự chú ý của khán giả. Bộ phim có nhiều cảnh trong phim được quay tại nhiều danh thắng của Việt Nam như Tràng An, Vân Long, Tam Cốc (Ninh Bình); vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) và Phong Nha (Quảng Bình).

Báo Kinh tế&Đô thị xin giới thiệu một số hình ảnh làng thổ dân châu phi tại phim trường "Kong: Skull Island" :