Đèn sưởi nhà tắm "ba trong một" hút khách

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Hiện nay, trên thị trường đa dạng các dòng sản phẩm và bán chạy nhất là các loại đèn sưởi của các hãng Hans, Braun (CHLB Đức), Duraqua (Hàn Quốc), Midea (Trung Quốc)… có giá bán dao động từ 700.000-2.000.000 đồng.

Không khí lạnh tăng cường, miền Bắc trở rét đậm khiến cho nhu cầu sắm các sản phẩm giữ ấm tăng mạnh trên thị trường. Đặc biệt, mặt hàng đèn sưởi nhà tắm "ba trong một" với các chức năng sưởi ấm, chiếu sáng và quạt gió trở thành mặt hàng đắt khách trong những ngày qua.

Chủ cửa hàng thiết bị đèn chiếu sáng Đèn Vạn Niên (73 Đường Láng, Đống Đa) cho biết, năm nay thời tiết khá bất thường và rét muộn nên thời điểm này các mặt hàng giữ ấm mới thực sự vào mùa. Lượng khách mua và lắp đặt các loại đèn sưởi nhà tắm tăng hơn hẳn so với mấy tuần trước.

 
Đèn sưởi nhà tắm "ba trong một" hút khách - Ảnh 1
Đèn sưởi nhà tắm trưng bán khắp các cửa hàng (Ảnh: Tâm Tâm/Vietnam+)
 

Theo khảo sát của phóng viên, giá các loại đèn sưởi nhà tắm tùy thuộc vào số đèn và các chức năng đi kèm, đèn sưởi nhà tắm hồng ngoại Hans 2 bóng có giá 700.000 đồng/sản phẩm, loại Hans 3 bóng có thêm quạt gió giá bán 900.000-1 triệu đồng/sản phẩm, đèn sưởi của hãng Braun loại 4 bóng có điều khiển từ xa giá 1.890.000-2 triệu đồng/sản phẩm…

Dạo qua các cửa hàng thiết bị điện chiếu sáng ở dọc đường Láng và khu vực Ngã Tư Sở… đã thấy bày bán các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm khắp các quầy và đông khách hỏi mua.

Chị Lê Nhung (22 Hàng Đào) khách mua đèn sưởi ấm nhà tắm cho biết: “Trời rét, sắm thêm sản phẩm này không còn sợ lạnh khi tắm cho con vào mùa đông, vừa tiết kiệm đèn chiếu sáng, lại có thêm quạt sưởi thông gió rất tiện ích và giá cả cũng hợp lý.”

Tư vấn cách lắp đặt và hướng dẫn bảo hành cho khách, anh Phương chủ hàng thiết bị điện chiếu sáng Phương Anh (331 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân) cho biết, sản phẩm lắp đặt tiện ích treo tường đơn giản bằng vít nở và có công tắc chức năng riêng thuận tiện khi sử dụng, còn nếu khách hàng có yêu cầu thì cửa hàng anh cũng sẽ miễn phí thêm khâu lắp đặt.

Theo anh Phương, sản phẩm “ăn khách” bán chạy nhất trên thị trường là dòng đèn sưởi nhà tắm cao cấp của hãng Hans xuất xứ tại Đức với thời gian bảo hành lên tới 5 năm và đa tiện ích, hài lòng đáp ứng nhu cầu của các “thượng đế”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần