Đến tận giường bệnh làm CMND cho cụ bà được hưởng chế độ bảo hiểm

Hiền Trang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 11/9, cán bộ Đội Cảnh sát Quản lý hành chính, Công an quận Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng) đã trực tiếp đến giường bệnh của bà Nguyễn Thị Thôi (68 tuổi, ngụ tổ 34, phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ) trao giấy Chứng minh nhân dân (CMND) mới cho công dân này.

 Làm CMND ngay tại giường bệnh cho bà Thôi.
Thượng úy Nguyễn Phú Quý - người trực tiếp đến giường bệnh của bệnh nhân Thôi để làm giấy CMND cho biết, trưa 10/9, Đội Cảnh sát Quản lý hành chính nhận được điện thoại của người dân, về việc một bệnh nhân cần làm giấy CNMD gấp để hưởng chế độ của bảo hiểm y tế và đang nằm ở bệnh viện Đà Nẵng.
Người bệnh là bà Nguyễn Thị Thôi bị thủng đại tràng và đang chờ mổ cấp cứu. Được biết, bà Thôi mồ côi từ nhỏ. Người gọi điện thoại chính là người nhận nuôi dưỡng bà Thôi lâu nay.
Sau đó, Thượng úy Quý yêu cầu người điện thoại đến công an để cung cấp thông tin chính xác. Khi xác nhận xong thông tin, ngay lập tức Thượng úy Quý và Đại úy Nguyễn Thanh Tùng - Phó đội Quản lý hành chính đã trực tiếp đến bệnh viện, thực hiện các thủ tục làm giấy CMND cho bà Thôi ngay tại giường bệnh.