Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Đèn Việt sáng sân nhà

Kinhtedothi - Thị trường Việt Nam thời gian qua đã chứng kiến sự trở lại của nhiều mặt hàng như sữa, gạo, thủy sản, cao su, bánh kẹo...
Gần đây, tiếp tục có thêm những mặt hàng mới bổ sung vào danh sách này, trong đó phải kể đến các loại đèn chiếu sáng của các DN trong nước.

Sau một thời gian thị trường bị các mặt hàng đèn chiếu sáng, nhất là các loại đèn từ Trung Quốc, “hoành hành” đến nay, các loại đèn huỳnh quang, đèn Compact, đèn led chiếu sáng hoặc những loại dùng trong nông nghiệp, nông thôn… với những thương hiệu trong nước: Điện Quang, Rạng Đông... đã giành lại vị thế trên thị trường. Không chỉ có nhiều mẫu mã, những mức giá khác nhau phù hợp với túi tiền của người dân, từ đèn huỳnh quang có giá vài chục nghìn đến những mặt hàng hiện đại như đèn Led âm trần, đèn led công nghiệp trị giá khoảng gần 2 triệu đồng/sản phẩm, các sản phẩm của DN trong nước còn chiếm ưu thế do đều được bảo hành. Chính vì thế, những thương hiệu đèn trong nước đã tạo nên sức hấp dẫn với người tiêu dùng.

Vị lãnh đạo Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông không ngần ngại công bố, năm 2015, bóng đèn Huỳnh Quang của công ty đã đáp ứng khoảng 18,3 triệu sản phẩm, tiêu thụ bóng đèn led khoảng 4,5 triệu lượt tiêu thụ. Sản phẩm Rạng Đông chiếm lĩnh khoảng 40% thị trường trong nước. Dự kiến sang năm 2016 sản lượng đèn led của Công ty đạt mức 11,2 triệu sản phẩm với mức doanh thu khoảng 866 tỷ đồng. Ngoài thị trường Việt Nam, DN này còn xuất khẩu sang 21 nước ở châu Á, 6 nước châu Âu, 5 nước châu Mỹ, mở rộng thị trường tại châu Phi, châu Úc…

Đón trước xu hướng thị trường, tập trung cho nghiên cứu, đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, chọn những phân khúc thị trường để có sản phẩm phù hợp là cách mà các DN đèn chiếu sáng trong nước đã chọn và đã có được những thành công bước đầu khi cạnh tranh với các sản phẩm từ các nước khác tràn vào.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Sơn La đẩy mạnh xuất khẩu, nâng tầm giá trị nông sản

Sơn La đẩy mạnh xuất khẩu, nâng tầm giá trị nông sản

04 Dec, 01:40 PM

Kinhtedothi - Những năm gần đây, cùng với việc mở rộng vùng nguyên liệu theo tiêu chuẩn và đẩy mạnh cấp mã số vùng trồng, tỉnh Sơn La đang tập trung hoàn thiện hệ thống dịch vụ hỗ trợ xuất khẩu, tạo nền tảng tiêu thụ nông sản ổn định, bền vững.

Quảng Ninh: đưa sản phẩm OCOP đến gần người dân

Quảng Ninh: đưa sản phẩm OCOP đến gần người dân

18 Nov, 10:28 AM

Kinhtedothi - Những năm qua, Quảng Ninh là một trong những địa phương có nguồn cung từ nông, lâm, thủy sản lớn tại khu vực phía Bắc. Năm 2025, nhu cầu tiêu thụ nội tỉnh dự kiến lên tới hàng trăm nghìn tấn nông sản các loại, đòi hỏi sự chủ động trong kết nối thị trường, thúc đẩy thương mại và tăng cường liên kết vùng để bảo đảm đầu ra bền vững cho người sản xuất và doanh nghiệp.

Lào Cai phát huy thế mạnh dược liệu vùng cao

Lào Cai phát huy thế mạnh dược liệu vùng cao

18 Nov, 09:45 AM

Kinhtedothi - Với lợi thế khí hậu đặc thù và nguồn gen cây thuốc phong phú, Lào Cai đang vươn lên trở thành vùng dược liệu trọng điểm của cả nước, hình thành chuỗi giá trị xanh từ trồng trọt, chế biến đến du lịch và tạo sinh kế bền vững cho người dân.

Phát động Ngày mua sắm trực tuyến thành phố Hải Phòng 2025

Phát động Ngày mua sắm trực tuyến thành phố Hải Phòng 2025

14 Nov, 07:45 PM

Kinhtedothi - Ngày 14/11, Sở Công Thương Hải Phòng phối hợp với Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal Island tổ chức chương trình phát động Ngày mua sắm trực tuyến và các sự kiện thúc đẩy phát triển thương mại điện tử trên địa bàn thành phố Hải Phòng năm 2025.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ